Thứ Ba, 29 tháng 1, 2019

Dũng Bùi tiết lộ lý do về đầu quân cho Club Hà Thành


Chiều 28/1, Bùi Tiến Dũng đến sân Hàng Đẫy đặt ký giao kèo đầu quân cho CLB Hà Thành. share thủ lý do với xocdia về quyết định đầu quân cho đội láng Hà Nội, anh nói: "Đây là 1 trong những CLB tôi khá thương mến. Nơi đây cũng có tương đối nhiều bạn bè của tôi sống đội tuyển đất nước and U23 VN. có lẽ CLB Hà Thành là sự tuyển chọn nhất của tớ khi này".


Bùi Tiến Dũng được đôn lên đội một Thanh Hóa năm 2015. nhưng mà đầu năm 2018, anh mới biết đến đến ít nhiều nhờ màn biểu lộ tuyệt hảo trong mầu sắc áo U23 VN bên trên hành trình vào chung kết giải U23 châu Á.

Trở về CLB, thủ thành sinh năm 1997 đc trao cơ hội bắt chính. dĩ nhiên, sau hầu như phát triển thành trên băng ghế đào tạo, anh mất dần vị trí. bữa qua, CLB Thanh Hóa lên tiếng sẽ đồng tình cho Bùi Tiến Dũng thanh lý hợp đồng, theo nhu cầu của anh từ trước Asian Cup 2019. một loạt cầu thủ khác như Omar, Hoàng hưng vượng, Đình Đồng, Trọng Hoàng... Cũng vẫn chia ly đội trơn xứ Thanh - hệ quả của Việc tập đoàn FLC giới hạn đầu tư cho CLB. "Tôi rất trằn trọc với cương quyết lần này. Thanh Hóa là nơi chôn nhau cắt rốn của mình. Thật sự vô cùng đau khổ lúc đề nghị chia ly nơi ấy đặt ra đi", anh cho thấy.

CLB thủ đô hà nội là thế lực hùng mạnh duy nhất ở V-League lâu lăm qua. tới đây, Bùi Tiến Dũng sở hữu cơ hội sát cánh đồng hành cùng phần đông lũ thân thuộc từ hồi dự U23 châu Á là Nguyễn Quang Hải, Trần Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu tốt Đỗ Duy Mạnh... "Đó là một trong những lợi thế của tôi", anh ra mắt thêm. "Nhưng đương nhiên, đây cũng là 1 thể tích mới. Tôi cần nỗ lực rất nhiều để chấm dứt công tác của mình, qua ấy khiến CLB đáp ứng phần lớn mục tiêu đặt ra".

Bùi Tiến Dũng chối từ bật mí chi tiết trong bạn dạng hợp đồng new ký, and cho rằng những bầy đàn có lẽ chưa biết việc anh đầu quân cho CLB TP. Hà Nội

Tin tức thể thao cập nhật trên trang chuyên xóc đĩa online trên điện thoại
Bóng đá 366 Web Developer