Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

Barca có Messi trở lại như hổ mọc thêm cánh


Sau thất bại 0-2 sinh hoạt tư kết lượt đi Cup Nhà vua gặp gỡ Sevilla, HLV Ernesto Valverde sớm bắt buộc cho Lionel Messi quay về. Sự có mặt của anh, cùng Luis Suarez & Philippe Coutinho làm Barca chơi ăn ý và gây nguy hại bên cạnh đó hẳn.
xoc dia an tien uy tin


Phút vật dụng 9, đội khách đang mang bàn mở tỷ số. Sau nỗ lực tạt láng của Suarez & tranh chấp của Arturo Vidal, Nelson Semedo rảnh rỗi chân đá nối vào góc gần đánh bại thủ môn Bono

để lọt lưới sớm, nhưng mà Girona ko dễ sụp đổ. chúng ta vốn là 1 trong đội sở hữu số bàn thua ít ra ngơi nghỉ nửa sau bảng điểm. sau khi đơn vị lại đội hình, đoàn quân của HLV Eusebio Sacristan tạo nên đc thế trận khỏe mạnh, and có hầu như thời khắc không ngại ngần chơi đôi công.

Phút 42, Barca phải nhìn thấy tình huống nguy khốn duy nhất từ trên đầu trận. sau thời điểm thủ môn Ter Stegen cần dùng chân cản cú sút của Cristian Stuani, Gerard Pique xuất hiện kịp thời ngay gần cạnh vạch vôi đặt phá cú sút bồi của Pere Pons.

Girona chỉ chịu mất thế trận khi thiếu chúng ta từ phút 52. Sau pha vào láng từ phía sau của Bernardo Espinosa (dẫn tới thẻ quà đồ gia dụng hai), dù vẫn công ty đc một số đợt tiến công, đội chủ hộ không còn gây được gian nguy cho khung thành Barca như hiệp 1.

bài toán mất trung vệ Espinosa cũng tạo cho hàng thủ Girona biến chuyển thủng thẳng hơn. Phút 68, từ quả tạt như để của Alba, Messi bấm bóng qua thủ môn Bono ấn định công trình 2-0.

đó là bàn đồ 402 của Messi tại La Liga, 1 kỷ lục vẫn tăng đều theo đã từng tuần. M10 cũng đang mang mạch ghi bàn trong bảy trận gần tuyệt nhất của giải đấu này (10 bàn), chuỗi thắng lợi duy nhất của anh từ tháng 5/2013.

Barca lẽ ra rất có thể thắng đậm hơn giả dụ chịu ngừng điểm nắn nót trong thời gian cuối trận. Messi and Suarez các bỏ qua cơ hội nâng cao cách biệt mang phần lớn cú sút đi thẳng vào địa điểm của thủ môn Bono.

Thắng trận trang bị 15 từ đầu giải (trên tổng số 21 vòng), Barca củng cố địa điểm dẫn đầu mang 49 điểm. Atletico Madrid đang xếp đồ vật nhì có 44 điểm, Ngoài ra Real xếp thứ tam sở hữu 39 điểm.

Đây cũng là trận thắng trong loạt tám trận liên tiếp tại La Liga của Barca. dưới sự dẫn dắt của HLV Valverde, đó là cửa nhà tuyệt nhất mà đội nhẵn xứ Catalonia đã từng sở hữu.

Trang tin tức thông tin thể thao hàng đầu Việt Nam : xóc đĩa trên điện thoại
Bóng đá 366 Web Developer