Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2019

Đã có ngôi sao đầu tiên rời Liverpool




k8.com Dominic Solanke đã vươn lên là ngôi sao thứ 1 rời khỏi Liverpool ở kỳ chuyển tháng 1 năm 2019 lúc cập bến Bournemouth sở hữu giá 19 triệu bảng.

Tối muộn hôm qua, Liverpool xác nhận họ đã bán đứt Solanke cho Bournemouth. cụ thể thỏa thuận giữa 2 bên ko được mách nhỏ dại , nhưng BBC Sports khẳng định Liverpool nhận được 19 triệu bảng trong thương vụ này cộng 1 số điều khoản thưởng thêm tùy thành tích.



Trước lúc cập bến Bournemouth, Solanke đã được liên hệ tới một số CLB khác ở Premier League, bao gồm Crystal Palace và Brighton theo dạng cho mượn. Dù vậy , tiền đạo 21 tuổi người Anh đã quyết định dứt áo hoàn toàn Liverpool để chọn kiếm cơ hội béo mạnh bản thân. Trong thỏa thuận giữa 2 CLB không chiếm hữu điều khoản cho phép The Reds tậu lại Solanke trong tương lai.


w88pro Đây được đánh giá là thương vụ “lời to” của Liverpool. cách đây một năm rưỡi, họ chỉ mất 4 triệu bảng đền bù để giành Solanke về Anfield từ tay Chelsea. Ở thời điểm ấy , The Reds đã thuyết phục thành công Solanke từ chối gia hạn hợp đồng mang Chelsea và ra đi tự do.


Mùa trước, Solanke ra sân 27 lần cho Liverpool, nhưng 16 lần trong đó bắt đầu từ ghế dự bị và ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng. Mùa này, anh chưa mang trận đấu nào cho đội một của Jurgen Klopp vì chấn thương.


gdwviet Cho dù ko chiếm hữu cơ hội ở Anfield, Solanke vẫn được đánh giá là tài năng vô cùng triển vọng của bóng đá Anh. Năm 2017, tiền đạo này giúp U20 Anh lên ngôi vô địch U20 World Cup và giành luôn giải cầu thủ hoàn hảo nhất. đến Bournemouth, Solanke sẽ thay thế vị trí mà lão tướng Defoe để lại.
Đá gà trực tuyến Web Developer