Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2019

CĐV Libanon tiếc nuối khi có đội yếu hơn vẫn vào được


Ghi bàn chính thức quyết định trong trận thắng AC Milan 1-0, Ronaldo hỗ trợ Juventus hoàn thành Siêu Cup tối 16/1. Đây cũng là danh hiệu thuộc loại CLB thứ 26 của chân sút top 1 thế giới



Ronaldo giành danh hiệu đầu tiên, Siêu Cup Bồ Đào Nha trong màu áo Sporting Lisbon, lúc mới 17 tuổi. Ở trận đấu đó, không lâu sau khi làm xong mở đầu sự nghiệp, anh ngồi ghế dự bị nhìn thấy đồng đội đánh bại Leixoes với tỷ số 5-1.

Ronaldo có đà danh hiệu tận 9 giải ở đất Anh với Man Utd, gồm ba chức vô địch Ngoại hạng Anh, một Cup FA, hai Cup Liên đoàn, một Siêu Cup Anh, một Champions League & một FIFA Club World Cup.

Sang Tây Ban Nha mặc trên người đồng phục "kền kền" Ronaldo đc tô đậm thêm cả về chất lượng lẫn số lượng. đây là nơi mà anh gom về  15 danh hiệu lớn nhỏ trong đó là hai La Liga, hai Cup Nhà vua, hai Siêu Cup Tây Ban Nha, bốn Champions League, ba FIFA Club World Cup và hai Siêu Cup âu lục.

Từ lúc làm cho cầu thủ bài bản, Ronaldo cũng đã ghi 19 bàn trong những trận tranh Cup. đây chính là một phần bên trong 589 bàn cấp CLB từ 789 trận.

Nguồn tin tức bóng đá trên trang xóc đĩa online trên điện thoại
Bóng đá 366 Web Developer