Thứ Năm, 17 tháng 1, 2019

Truyền thông quốc tế: Quang Hải sút phạt cũng như Messi


chứng kiến siêu phẩm vào lưới Yemen của Nguyễn Quang Hải, truyền thông media nước ngoài đã không phải lo ngại ngần ví von chế độ sút phạt của anh với siêu sao Lionel Messi. truc tiep bong da dem nay
Trong trận đấu quyết định chỗ đứng thứ 3 bảng D Asian Cup với Yemen, đội tuyển Việt Nam dù được nhìn nhận nhích cao hơn nhưng đã gặp vô số gian khổ. Mặc dù thế, siêu phẩm sút phạt từ khoảng trống khoảng 30 mét của Nguyễn Quang Hải đã chuyển đổi cục diện trận đấu, tạo tiền đề cho toàn quốc có được chiến thắng quý báo giá 2-0 & có cơ hội lọt được vào vòng 1/8.

Báo giới trầm trồ hâm mộ siêu phẩm của Quang Hải

Siêu phẩm của Quang Hải đã khiến tylebongda and NHM bóng đá nhiều nơi trên trái đất phải trầm trồ. Fox Sports Asia không ngần ngại biểu đạt cú sút của tiền vệ CLB Thành Phố Hà Nội là “sút phạt kiểu Messi”, một “khoảnh khắc của cảm xúc tuyệt vời” hay “giây phút ma thuật”. Tờ báo này cũng chấm Quang Hải điểm 8, cao thứ 2 chỉ sau đội trưởng Quế Ngọc Hải và cam kết bền bỉ bàn thắng vào lưới Yemen sẽ là 1 pha lập công đẹp nhất giải đấu.

trong hoàn cảnh đó, trang Goal cũng gọi bàn thắng của Quang Hải là “khoảnh khắc lẻ tẻ trong một cuộc cạnh tranh cân não and căng thẳng giữa hai đội bóng đã thua 2 lượt trận trước hết tại UAE”. Goal cũng ví von Quang Hải như “xát muối vào vết thương của Yemen” từ chấm đá phạt lúc vẽ nên đường cong tuyệt diệu đánh bại Salem Al-Haresh.

Tiền vệ mang áo số 19 đang không phụ sự kì vọng của NHM

không những báo giới, NHM bóng đá trên thế giới cũng tỏ ra trầm trồ về có tài của Quang Hải. Trên giữa những trang mạng xã hội lớn nhất Reddit, rất nhiều người đã vướng lại những phản hồi như “Chàng trai này đáng ra phải thi đấu ở châu Âu”, “Một siêu phẩm, một cú sút phạt quý phái thế giới” hay “Sút cũng như Beckham vậy"

Nguồn: bắn cá 79
tylebongda Web Developer