Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019

Chấm điểm trận Barcelona 3 - 0 Eibar




Eibar đã gây ko ít cạnh tranh cho Barca nhưng cuối cùng đội bóng xứ Catalan vẫn giành trọn 3 điểm sở hữu chiến thắng 3-0 nhờ cú đúp của Luis Suarez và 1 pha lập công của Leo messi.

k8 casino

messi và Suarez ghi cả 3 bàn cho Barca


Kiểm soát thế trận và kiểm soát bóng nổi bật nhưng Barca ko tạo được rộng rãi cơ hội nguy hiểm và ăn bàn thực sự ở hiệp một. Barcelona gặp khó trong việc tiếp cận khung thành Eibar bởi đội khách chơi phòng thủ tập trung, bọc lót kín kẽ và vô cùng quyết liệt.


không chỉ gây khó cho hàng công Barcelona đội bóng xứ Basque còn làm cho hàng thủ đội chủ sân Nou Camp đôi lần chao đảo vì lối đá tấn công vô cùng tích cực và ko phải sợ hãi.


1 trong các cơ hội tốt nhất Barca tạo được ở 45 phút thi đấu đầu tiên là pha phối hợp giữa Coutinho và Luis Suarez. Phút 19, Coutinho đã có pha bật nhả 1-2 với Luis Suarez giúp tiền đạo Uruguay ghi bàn khai thông bế tắc cho Barca . Đây là bàn thắng duy nhất ở hiệp một.

w88 di dong
Gặp khó trong việc tiếp cận khung thành tình địch và chỉ ghi được đúng một bàn ở hiệp nhưng ngay đầu hiệp 2, Barcelona liên tiếp với thêm double thắng nữa. Chỉ trong vòng 6 phút (từ 53-59), lần lượt Leo messi và Luis Suarez đã ghi ngay tắp lự double giúp đội bóng xứ Catalan dẫn trước có tỷ số 3-0.


Sau 2 bàn thắng của M10 và Suarez, Barcelona chủ động giảm tốc độ trận đấu chờ cơ hội kết liễu kẻ địch , tạo được không ít cơ hội nguy hiểm nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Trong khi đấy , Eibar đẩy cao đội hình chọn kiếm bàn gỡ nhưng bất lực trước hàng thủ tập trung và chắc chắn của chủ nhà.


Thất bại mang tỷ số 0-3 tại Nou Camp, Eibar đã kéo dài kỷ lục buồn trước kình địch xứ Catalan: toàn thua ở 9 lần chạm trán tại La Liga. Về phía Barca , mang chiến thắng này, đoàn quân của HLV Valverde tiếp tục giữ khoảng bí quyết 5 điểm mang đội đứng đồ vật 2 Atletico đồng thời kết thúc lượt đi La Liga 2018/19 với vị trí nhất bảng.
3in1bet
Đá gà trực tuyến Web Developer