Thứ Năm, 10 tháng 1, 2019

Phân tích trận Real Madrid 3-0 Leganes



Thắng cách biệt cùng màn thể hiện khá tốt từ Vinicius Junior, Real Madrid đã cầm trên tay nửa tấm vé vào vòng 1/8 Cúp Nhà vua.
Tỉ lệ cược
Nhận định trước trận đấu
Đội hình thi đấu
k8 co uy tin khong
TƯỜNG THUẬT TRẬN ĐẤU




Khán đài sân Bernabeu vắng vẻ chờ đón trận đấu mang Leganes cho thấy tình hình cạnh tranh và bết bát của Real ngày nay. Nhưng dù sao, ở đấu trường Cúp Nhà vua, Madridista vẫn mong chờ vào sự khởi sắc nào đó.

Tân binh Brahim Diaz ngay tắp lự mang tên trong danh sách đăng ký và chung “chiến hào” có Isco Alarcon – người vẫn ko được HLV Santiago Solari tậu đá chính. Daniel Carvajal, Luka Modric cũng ngồi dự bị, trong khi Marcelo, Raphael Varane trên… khán đài.

rộng rãi người trông đợi vào 1 bộ mặt tích cực hơn từ Kền kền trắng, lúc trong đội hình có những cầu thủ trẻ và một số nhân tố mang lối đá năng nổ. Trong khi ấy , HLV Mauricio Pellegrino sắm cho đội nhà chiến thuật khá an toàn (3-4-1-2), như tuyên bố ông đưa ra trong cuộc họp báo trước trận – muốn duy trì cơ hội cho tới trận lượt về.
3in1bet



bởi vậy , cũng ko ngạc nhiên khi đội khách nhập cuộc sở hữu đội hình rẻ , nhường quyền kiểm soát cho kẻ thù . Cánh bắt buộc là hướng tấn công chủ đạo của Real ngay lúc bắt đầu, chiếm hữu sự hài hòa của Alvaro Odriozola và Lucas Vazquez.

Tuy mà , sự chặt chẽ và quyết liệt của các cầu thủ khách khiến việc chọn đường vào vòng cấm để dứt điểm là ko đơn giản . Ngay cả lúc tung ra được cú dứt điểm trong 2 tình huống, Karim Benzema cũng ko ở vào thế thuận lợi nhất.

Sau lúc thích nghi được mang cách đá của đội chủ nhà, những cầu thủ Leganes đã chủ động hơn trong việc phối hợp lên bóng và sở hữu các cú phản kích đáng nói. Tiền đạo Martin Braithwaite là người tạo ra 2 cơ hội, mang một pha dứt điểm đi chệch cột dọc và một cú đánh đầu buộc thủ thành Keylor Navas buộc phảiphản xạ tuyệt vời để cản phá.



Thế bế tắc chỉ được phá vỡ ở cuối hiệp, lúc Odrizola đột phá vào vòng cấm và bị Gerard Gumbau xô ngã. Trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền và Sergio Ramos thực hiện thành công ở phút 44.

Sang hiệp 2, Real chuyển hướng tấn công sang cánh trái, với vai trò chủ đạo của Vinicius, nhờ kỹ thuật cá nhân. Cũng do vậy , cầu thủ người Brazil vượt trội hơn so có hiệp đấu thứ 1 , cộng 2 pha qua người, dứt điểm.

Sức ép được tạo ra liên tục từ cánh trái và cơ hội tới khi đường chuyền về thiếu lực của Juanfran bị Benzema cướp được rồi nhả cho Vinicius trước lúc anh kiến tạo cho Vazquez đệm bóng vào lưới ở phút 67.
w88 di dong


chiếm hữu bàn nâng cách biệt nhưng cũng phải đề cập rằng, sự vững vàng của Navas là 1 phần quan trọng để Real hướng tới chiến thắng, lúc anh một lần nữa ko cho cú đánh đầu của Braithwaite đi qua vạch vôi.

Isco vào sân từ phút 71 và lập tức tham gia vào pha bóng dẫn tới bàn thắng đồ vật ba. Anh phối hợp cùng Benzema và Odriozola để người ghi bàn thắng đẹp mắt là Vinicius ở phút 77.

Vừa ghi bàn, Vinicius nhường chỗ cho tân binh Brahim và dĩ nhiên, phần lớn sự lưu ý dồn về tân binh này. Trong khoảng hơn 10 phút, cầu thủ 19 tuổi thể hiện hơi tốt sự tự tin, khoa học , hơi năng nổ để CĐV đội nhà cảm thấy hào hứng.



ko có thêm bàn thắng nào nhưng cách biệt 3 bàn là bước đệm quan trọng cho Real Madrid trước trận lượt về.
Đá gà trực tuyến Web Developer