Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2019

Iran xứng đáng cho thấy là ứng cử viên số một giải Châu Á sau trận "đè" Trung Quốc


Màn diễn tả của Iran từ trên đầu giải cũng tương tự nghỉ ngơi trận gặp gỡ trung quốc cho thấy thêm họ xứng đáng là ứng cử viên số một tại Asian Cup năm nay. Đoàn quân của HLV Carlos Queiroz nổi trội trung quốc về phép lực, tốc độ, kỹ thuật cũng giống như giải pháp.
tai game xoc dia an tien

HLV lão làng Marcelo Lippi chủ động cho trung quốc đá thấp & thận trọng trước địch thủ mạnh. Đội bóng của ông là người có thời cơ trước tiên trong trận, mà Hao Junmin không thể giải quyết và xử lý item khi đương đầu sở hữu thủ môn Beiranvand. cơ hội sống phút đồ gia dụng sáu cũng chính là tình huống nguy khốn độc nhất vô nhị nhưng mà đội láng áo đỏ tạo ra ngay cả trận.

Iran kiểm soát điều hành thế trận trong 45 phút đầu. & lúc đa số cảnh huống treo bóng bổng chưa phát huy tính năng, đội trơn Tây Á bất ngờ đạt được bàn mở tỷ số từ là một tình huống ngỡ như vô hại.

Hậu vệ Feng Shaoting thi đấu chủ quan trong pha phá nhẵn lên bên phía Iran. tiền đạo Sardar Azmoun, bằng tốc độ và sự khôn ngoan, bứt lên đoạt bóng & chuyền như dọn cỗ đặt Mehdi Taremi kết thúc điểm vào cầu môn trống làm việc phút 18.

china mang phần bồn chồn sau bàn thua. Từ phút 25 đến phút 28, HLV Lippi thay ngay tức thì nhị cầu thủ Wu Xi & Feng Xiaoting ra khỏi Sảnh. nhưng phần lớn sự biến thành thành viên gia đình không sản xuất cảm giác tích cực. sau thời điểm thoát thua nhờ pha đệm nhẵn ra bên ngoài từ cự ly năm mét của Taremi, trung quốc thủng lưới lần đồ dùng nhì ngơi nghỉ phút 31.

Sardar Azmoun liên tục thể hiện sức mạnh and tốc độ để thành công hậu vệ trung hoa, trước lúc rê trơn qua thủ môn Yan Junling và sút vào lưới trống. Trọng tài, sau khi sử dụng VAR, cho rằng Azmoun ko phạm lỗi sở hữu Liu Yiming & công nhận bàn thắng.

Dẫn 2-0, Iran chơi lỏng lẻo trong phần còn lại cuộc chiến nhưng mà đang sản xuất nhiều cơ hội nguy khốn. sinh hoạt bên phần Sảnh đối diện, tàu khựa khái quát không thể tiếp cận khung thành của Beiranvard. Công cùn, hàng thủ của đội bóng áo đỏ cũng chẳng thể gia hạn sự giao hội đến hết trận. Pha mất bóng ở chỗ sân nhà của các hậu vệ china thực hiện Ansarifard với thời cơ đối mặt có Yan Junling sinh sống phút bù giờ trước tiên. Chân sút vào Sảnh thay thành viên gia đình xong xuôi điểm ngăn nắp, ấn định thắng lợi 3-0 cho Iran.

Iran cùng với Qatar là nhì đội bóng đã giữ sạch lưới Cho tới thời khắc này của Asian Cup. Tại bán kết, thầy trò HLV Carlos Queiroz đang chạm trán Japan, đội hạ việt nam 1-0 sinh hoạt bốn kết.

Nguồn tin thể thao trên trang xóc đĩa ăn tiền thật VN
Bóng đá 366 Web Developer