Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019

Sir Alex tươi rói nhìn thấy M.U đánh bại Tottenham


Trên khán đài Wembley, Sir Alex Ferguson đã rất vui vì Man United hạ Tottenham với tỷ số 1-0.
Pogba xây dựng, Rashford ghi bàn còn De Gea đã có một màn trình diễn xuất thần giúp Man United vượt qua Tottenham. Đây chính là trận đấu to trước tiên của Quỷ đỏ dưới thời HLV tạm quyền Solskjaer. bet168 bet 169


chiến thắng trước Spurs cho biết thêm tiềm lực thực sự của Man United đồng thời chứng minh năng lực của phòng cầm quân Na Uy. Đến sân cổ vũ đội bóng cũ và chứng kiến M.U vượt trước Tottenham khiến Sir Alex rất hạnh phúc.

Trong buổi tập trước trận đấu này, Sir Alex đang đi vào Carrington động viên niềm tin thầy trò HLV Solskjaer. Kể từ khi Jose Mourinho ra đi, ở đây chính là lần thứ 2 vị HLV huyền thoại người Scotland đến trung tâm Carrington theo lời mời của cậu học trò cũ Solskjaer. trực tiếp bóng đá k+

Thời Jose Mourinho, Sir Alex giữ khoảng vắng xa xăm với Man United. Đối ngược lại, khi Solskjaer cầm quân, Fergie đã thân cận hơn với “Quỷ đỏ”. Theo đồn thổi, Solskjaer đã mời Sir Alex có tác dụng cố vấn có một không hai cho ông trong 6 tháng dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford.

Ngoài Sir Alex, có 2 cựu cầu thủ từng khoác áo cả M.U lẫn Tottenham cũng đến sân xem trận đấu tối qua là Berbatov and Sheringham.

tylebongda Web Developer