Thứ Tư, 30 tháng 1, 2019

Juventus đã có hậu vệ thay Benatia




Ngay sau khi để Medhi Benatia đến Qatar, Juventus đã tậu lại trung vệ Martin Caceres.
k8us



Thông tin này đã được Juventus đăng tải trên trang chủ bí quyết đây ít giờ. Theo ấy , Lão bà đã hoàn tất thủ tục sắm lại trung vệ Martin Caceres từ Lazio với bản HĐ ngắn hạn đến hết mùa giải này. Số tiền mà Nhà ĐKVĐ Serie A bỏ ra chỉ khoảng 600 nghìn euro.


Đây là lần thứ 3 Caceres đầu quân cho Juventus. Trước đấy , trung vệ người Uruguay từng chinh chiến ở Turin ở mùa 2009-10 (theo bản HĐ cho mượn từ Barcelona) và công đoạn 2012-16.


Sau khi kết thúc hợp đồng với Juventus vào năm 2016, Caceres đã chuyển sang Premier League khoác áo Southampton. Sau ấy , trung vệ 31 tuổi này tiếp tục đến Hellas Verona và mới gia nhập Lazio hồi tháng 1/2018. Từ mùa giải trước tới nay, anh chỉ mang 18 lần ra sân trong màu áo đội bóng thủ đô.

w88 casino
Sở dĩ Juventus nên sắm lại Caceres vì họ vừa chia tay trung vệ Medhi Benatia, người đã chuyển sang Qatar khoác áo CLB Al Duhail. HLV Allegri sự thiếu hụt nhân sự hàng thủ sở hữu thể ảnh hưởng to đến các mục tiêu quan trọng của Lão bà ở thời đoạn lượt về.


khi khoác áo Juventus trước đây, Caceres đã giành thông thường danh hiệu bự nhỏ, trong ấy với 5 chức vô địch Serie A và 2 Coppa Italia.


Do đã gắn bó lâu dài có Juventus nên Caceres được HLV Allegri ưu tiên, đặc trưng lúc Benatia chủ động yêu cầu ra đi để chiếm hữu cơ hội ra sân thường xuyên. Mặc tuy thế, trung vệ người Uruguay sẽ chỉ là lựa tậu dự phòng ở hàng thủ Juventus.
empire777
Đá gà trực tuyến Web Developer