Thứ Tư, 16 tháng 1, 2019

Thái Lan được vinh danh khi lách mình qua khe cửa hẹp


"Sau lúc bị Ấn Độ hạ nhục ở trận ra quân, Thái Lan đã người sử dụng liệu pháp sốc: thải trừ HLV. Lập tức, họ thắng Bahrain và hòa UAE để vào vòng knock-out. chúng ta đã ngược dòng kinh điển cùng tân HLV", tài khoản riêng @graham1A comment trên mạng xã hội Twitter.
chơi xóc đĩa trực tiếp uy tín


"Sa thải HLV rồi sau đó đánh bại Bahrain & hòa UAE để đứng nhì bảng A. Một chặng đường giàu cảm giác với Thái Lan - đội bóng từ lâu đã được giới đúng chuyên môn trên vị trí ghi nhận về tiềm lực. chúng ta là đại diện Đông Nam Á trước hết vượt trước vòng bảng Asian Cup tính từ đất nước hình chữ S năm 2007", @MatthewMohanCNA viết.

thành tích của Thái Lan có một phần đột nhiên, bởi bọn họ đã khởi đầu giải đấu theo cách thức tồi tệ: thảm bại 1-4 trước Ấn Độ - kết quả khiến HLV Milovan Rajevac bị loại bỏ. Nhưng bên dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Sirisak Yodyardthai, đội bóng Đông Nam Á đã thi đấu xốn xang hơn. chúng ta đánh bại Bahrain 1-0 and cầm hòa UAE 1-1 để giành bốn điểm, xếp hạng thứ hai nhờ chỉ số đối đầu.

"Cảm ơn Ấn Độ vì đã tát vào bề mặt Thái Lan với trận thua 1-4. Thật không may lúc những bạn cần phải rời Asian Cup theo cách này. Thật được coi là một vòng bảng kịch tính", @tortermpongW comment.

"Một thành tích to với Thái Lan, dù chưa biểu thị đc phong độ cao cấp. Lần đầu vào vòng knock-out Asian Cup tính vào năm 1972, giải đấu chúng ta là chủ nhà & vào tới bán kết", @WSinsky viết. với những trường hợp đó, @olimoody nhận xét: "Một tin tốt lành cho bóng đá Đông Nam Á".

Trong chiến công của Thái Lan, không còn không kể đến tầm quan trọng của HLV tạm quyền Sirisak. @TheThanawatSil thậm chí ví von: "Sirisak Yodyardthai là Gareth Southgate của Thái Lan". Southgate là kẻ đã vực lên đội tuyển Anh sau bê bối loại bỏ HLV Sam Allardyce

Xem trực tiếp bóng đá K+ tại website chúng tôi
Bóng đá 366 Web Developer