Thứ Ba, 15 tháng 1, 2019

Son Heung-min chính thức hội quân cùng với tuyển hàn Quốc


Son Heung-min đến sân bay Dubai lúc 8h45 (giờ địa phương). vô số hãng truyền thông media cũng giống như fan hâm mộ đã đi đến đón, xin chữ ký của thủ quân đội tuyển Hàn Quốc. ngôi sao sáng 26 tuổi mất thêm khoảng 90 phút di xịch đến Abu Dhabi - nơi Hàn Quốc chuẩn bị cho trận gặp gỡ Đài Loan Trung Quốc ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng Asian Cup tối 16/1.
choi game xoc dia an tien that

Son đi cùng bố - ông Son Woong-jung. lúc còn nhỏ, Son được bố dạy đá bóng ở quê hương Chuncheon (Gangwon). lúc đó, anh luôn luôn phải thực hiện tối yêu cầu 1.000 cú sút từng ngày, theo tiết lộ của tờ Joongang Daily.

Nếu góp mặt trong trận đấu với Trung Quốc, Son sẽ phải vào sân hai trận trong chưa đầy 70 tiếng. Tối qua 13/1, anh cùng Tottenham nghênh tiếp Man Utd ở Ngoại hạng Anh. Son đã đá trọn 90 phút nhưng không còn giúp đội nhà tránh đc thua cuộc 0-1.

Son lỡ hai trận trước tiên của Hàn Quốc, nhưng các bằng hữu của anh vẫn bỏ túi sáu điểm với những thắng cuộc 1-0 trước Philippines and Kyrgyzstan. chúng ta đã giành vé vào vòng 1/8, nhưng đang đứng sau China do kém hiệu số bàn thắng thua. Hàn Quốc cần thắng ở lượt cuối nếu còn muốn đoạt đỉnh bảng C.

Son được xem là sao sáng nhất ở Asian Cup 2019. Anh đã bốn lần đoạt danh hiệu Cầu thủ đặc biệt châu Á, đã được kỳ vọng giúp Hàn Quốc vô địch sau 59 năm trắng tay ở đấu trường lục địa. Nếu Hàn Quốc vào chung cuộc, Son sẽ lỡ tối yêu cầu bốn trận đấu với Tottenham

Những tin tức thể thao và Asian Cup được thông tin từ trang chơi xóc đĩa online VN
Bóng đá 366 Web Developer