Thứ Năm, 10 tháng 1, 2019

Iran sẽ mất tướng sau Asian Cup


Theo bongdatructuyen HLV Carlos Queiroz sẽ không tiếp tục ở đội tuyển Iran sau VCK Asian Cup 2019…

Đội tuyển Iran đặt chân tới kỳ Asian Cup 2019 hừng hực khí thế với đứng đầu 5-0 trước Yemen. Màn trình diễn của bọn họ được giới đúng chuyên môn bình chọn cao & hẳn nhiên là hiện diện trong Group ứng viên sáng bảng giá nhất cho chức vô địch.

tuy nhiên, ngay trước trận đấu sau đó với đội tuyển nước ta, tin tức từ media lớp nước này cho hay, cho dù có thắng lợi hay không thì khi giải đấu kết thúc, HLV Carlos Queiroz cũng trở nên chia tay.
Theo đó, sau khi làm xong hoàn thành 8 năm buôn bán với đội tuyển Iran, HLV người Bồ Đào Nha sẽ sang Nam Mỹ để lèo lái chiến thuyền mang tên Colombia.

Giới truyền thông Iran cho thấy thêm, Queiroz không hẳn là lựa chọn bậc nhất của LĐBĐ Colombia khi làm xong ông Jose Pekerman từ chức sau World Cup 2018. Lựa chọn cao cấp mà người ta đào bới là HLV kỳ cựu người Brazil, Luiz Felipe Scolari. keo truc tuyen asian cup 2019

tuy vậy, do HLV của CLB Palmeiras phủ nhận, họ đã tiếp cận Queiroz – một HLV cũng khá dày dạn kinh nghiệm & còn lại dấu ấn khi giúp bóng đá Iran tham gia 2 VCK World Cup vừa mới đây.

Sau 8 năm ở Iran, Hợp Đồng của cựu HLV CLB Real Madrid, đội tuyển Bồ Đào Nha cũng giống như Nam Phi hết thời gian sử dụng & ông không gia hạn. Vậy nên, khi làm xong hoàn thành Asian Cup 2019, ông sẽ được phía Colombia mách bảo ra mắt vào đầu tháng 2.

Màn công bố chính thức của HLV 65 tuổi tại Nam Mỹ sẽ bắt đầu bằng những trận giao hữu vào tháng 3.
Liệu tin tức này có liên quan đến niềm tin của không ít cầu thủ Iran?

tylebongda Web Developer