Thứ Ba, 8 tháng 1, 2019

HLV Park Hang-Seo không dám hứa hẹn khi gặp Iraq




k8 casino Là người lạc quan nhưng HLV Park Hang-Seo ko thể hứa hẹn mang NHM bóng đá Việt Nam trước trận mở màn Asian Cup 2019.


Sau năm 2018 thành công rực rỡ, ĐT Việt Nam bước vào năm 2019 sở hữu thử thách siêu cạnh tranh ở Asian Cup 2019, sân chơi vốn quá tầm mang các đội bóng Đông Nam Á. cho nên , trong buổi họp báo trước trận mở màn mang Iraq, HLV Park Hang-Seo không thể đưa ra lời hứa hẹn nào sở hữu NHM bóng đá Việt Nam. Ông khẳng định đây là giải đấu béo, ở đẳng cấp hoàn toàn khác.



w88pro "Chúng tôi đã cộng nhau trải qua tầm thường thách thức, từ Trung Quốc tới Indonesia rồi AFF Cup. Tuy nhiên, Asian Cup là 1 giải đấu to, ở một đẳng cấp hoàn toàn khác. Chúng tôi biết sự kỳ vọng từ người mến mộ Việt Nam khi này, và hy vọng sẽ đền đáp họ bằng những màn trình diễn tốt. Nhưng tôi không thể nói trước điều gì lúc này, bên cạnh việc sẽ cùng những cầu thủ cố gắng hết sức.


Iraq là kình địch mạnh. Họ với các cầu thủ sở hữu công nghệ tốt, tinh thần chiến đấu cao và giàu kinh nghiệm. Đối đầu họ luôn là thử thách bự . vì vậy , tôi đã nghĩ đến một trận đấu gian nan. Nhưng chúng tôi cũng chuẩn bị để mang thể giành kết quả tốt nhất. Mục tiêu của Việt Nam là vượt qua vòng bảng", HLV Park Hang-Seo chia sẻ trong buổi họp báo.


1 trong các vấn đề làm HLV Park Hang-Seo lo ngại nhất ở Asian Cup 2019 là thể lực bởi ĐT Việt Nam vừa trải qua AFF Cup 2018.


"Sự mệt mỏi của những cầu thủ Việt Nam là sở hữu thật, bởi bình thường người lên tuyển sau mùa giải V-League kéo dài. Tôi đồng ý rằng thể lực là điều đáng lo của tuyển Việt Nam", nhà cầm quân người Hàn Quốc nói thêm.
link vao 365bong

không tính đó, HLV Park Hang-Seo cũng cho biết đã cử người theo dõi và quay video trận đấu cùng bảng giữa Iran và Yemen. Nhưng trước mắt, ông muốn các học trò tập trung tối đa cho trận mở màn mang Iraq.


"Chúng tôi chiếm hữu người đến xem Iran và Yemen gặp nhau, quay video trận đấu. Tôi biết Yemen là đội chuẩn bị cạnh tranh , nhưng họ vẫn là đội mạnh. Sau trận gặp Iraq, chúng tôi mới tính đến cuộc chạm trán mang Iran", ông Park tiếp lời.


Ở VCK U23 châu Á và ASIAD 2018, HLV Park Hang-Seo đã giúp U23 và Olympic Việt Nam vượt qua rộng rãi đội bóng mạnh tới từ Tây Á. Đây là các trải nghiệm bổ ích có thể giúp phổ biến cho ĐT Việt Nam ở trận ra quân có Iraq.
Đá gà trực tuyến Web Developer