Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

Real Madrid Nối tiếp lễ hội bàn thắng





Real và Karim Benzema đang duy trì được phong độ ghi bàn tương đối cao để mang thêm 3 điểm nữa và giành lại vị trí vũ trang 3.

k8 co uy tin khong
Tỉ lệ cược
Nhận định trước trận đấu
Đội hình thi đấu
TƯỜNG THUẬT TRẬN ĐẤU



Sau những trận đấu mà tiền vệ và hậu vệ lần lượt tỏa sáng, rạng sáng nay, đến lượt Karim Benzema ghi dấu ấn trong chiến thắng 4-2 của Real Madrid trên sân Espanyol. Tiền đạo người Pháp mang trận đấu hầu hết tuyệt vời , sở hữu việc hoàn tất cú đúp ngay trong hiệp một.

HLV Santiago Solari chào đón sự trở lại của Gareth Bale sau chấn thương, tuy nhiên, ông xếp cầu thủ người Xứ Wales trên ghế dự bị, trong lúc Marcelo lại phải nhường vị trí hậu vệ trái cho Sergio Reguilon. Tuyến giữa là sự tái hợp của bộ ba Casemiro, Toni Kroos, Luka Modric.

Espanyol là kình địch ưa chuộng của Kền kền trắng trong các mùa giải trước đây và thành thử, họ lại sớm phải chịu trận. Sau khi Vinicius Junior tung ra pha dứt điểm thứ nhất sau 2 phút thi đấu, Benzema đã mang bàn thắng lúc đệm bóng bật ra sau tình huống Diego Lopez ngăn chặn pha dứt điểm của Modric.
w88 ban ca



Bàn thắng sớm cho phép các cầu thủ khách chơi bóng công bình và 1 lần nữa, Vinicius là mũi nhọn quan trọng cho hướng tấn công cánh trái. Sự hiện diện của bộ ba tiền vệ hàng đầu giúp Real kiểm soát trận đấu tốt, để tới phút 15, Modric kiến tạo cho Sergio Ramos đánh đầu hiểm, nhân đôi lý lẽ biệt cho Real Madrid.

Đội chủ nhà tìm mọi cách vùng lên và cũng có những pha dứt điểm trước tiên. Phút 25, từ tình huống bóng bật ra sau cú sút của đồng đội, Leo Baptistao ở vị trí trống trải, dứt điểm quyết đoán khiến cho tung lưới Thibaut Courtois.

Nhưng điều ấy cũng ko thể phủ nhận sự áp đảo của đại diện tới từ Madrid trong hiệp 1 . Đúng phút bù giờ, lại là Benzema, mang tình huống đập nhả với Vinicius, đã sở hữu pha ra chân cực kì hiểm, khuất phục người đồng đội cũ lần vũ trang hai.



Sang hiệp 2, bị thương làm Ramos buộc phải nhường chỗ cho Nacho Fernandez, nhưng Espanyol cũng không thể tận dụng điều đó để vùng lên.

Benzema tiếp tục trận đấu ấn tượng của mình khi đảm nhiệm cả vai trò của 1 cầu thủ hộ công, khi tung ra những đường kiến tạo mà nếu Dani Carvajal và Modric dứt điểm tốt hơn, Real Madrid đã sở hữu thêm bàn thắng.
gdwviet
tất nhiên là Real vẫn sở hữu thêm bàn thắng nữa có bí quyết mà họ thể hiện, có người ghi tên lên bảng điện tử là Bale. 3 Phút sau lúc vào thay Vinicius, Bale đã tận dụng tốt cơ hội mà Benzema cùng Lucas Vazquez phối hợp ở trung lộ để nâng tỷ số lên thành 4-1.



Benzema sau ấy còn tạo cơ hội cho Carvajal thêm 1 lần nữa nhưng Lopez đã cứu thua cho Espanyol.

Phút 77, Raphael Varane nhận thẻ đỏ trực tiếp sau cú vào bòng nguy hiểm với Pablo Piatti. sở hữu lợi thế hơn người, Espanyol cũng chỉ tận dụng được 1 cơ hội ở phút 81. Roberto Rosales khống chế bóng tốt và dứt điểm thành bàn.

các phút cuối hơi căng thẳng mang Real Madrid nhưng rốt cuộc, họ vẫn đứng vững để đòi lại vị trí thứ 3 từ tay Sevilla, đồng thời hướng đến trận đấu tiếp theo cũng tại xứ Catalunya – lượt về tứ kết Cúp Nhà vua chiếm hữu Girona.
Đá gà trực tuyến Web Developer