Thứ Hai, 7 tháng 1, 2019

Chính thức Diaz đến Real kiểm tra y tế




Theo thông báo từ trang chủ của Real Madrid, sao trẻ Brahim Diaz sẽ với mặt ở Tây Ban Nha hôm nay (7/1) để kiểm tra y tế và ký hợp đồng sở hữu Los Blancos.

khuyen mai k8
Trang chủ của Real thông báo: “Real và Man City đã đạt được thỏa thuận về vụ chuyển nhượng Brahim Diaz. Cầu thủ này sẽ gia nhập câu lạc bộ mang bản hợp đồng với thời hạn tới 30 tháng 6 năm 2025”.



Trong thông báo của mình, Real Madrid cho biết, Brahim Diaz sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế vào ngày hôm nay 7/1. nếu mọi chuyện suôn sẻ, bản hợp đồng sẽ được công bố vào lúc 13h30 cộng ngày (giờ địa phương).

w88 affiliate
Theo 1 số tờ báo to ở Anh và Tây Ban Nha, Real đồng ý chi chi 22 triệu bảng để với được chữ ký của Brahim Diaz. Trong đấy , 15,5 triệu bảng trả luôn và 6,5 triệu bảng tùy thuộc vào màn trình diễn của cầu thủ này.


ngoại trừ ra, Real Madrid cũng chấp nhận điều khoản trích lại 15% cho Man City nếu như bán Brahim Diaz cho bất cứ đội bóng nào. đặc trưng, con số này sẽ nâng cao lên 40%, lúc “Kền kền trắng” bán cầu thủ người Tây Ban Nha cho Man Utd.


Brahim Diaz đầu quân cho Man City lúc mới 14 tuổi từ Malaga. Cầu thủ sinh năm 1999 không thể khó khăn suất đá chính có Raheem Sterling, Leroy Sane và Riyad Mahrez buộc phải quyết định ra đi.

link vao 365bong
Trước khi chính thức vươn lên là người của Real Madrid, Brahim Diaz đã đề cập lời cảm ơn đến Man City và người ngưỡng mộ. Anh cho biết: “Hôm nay tôi đã khép lại một chương trong cuộc đời mình để nói lời tạm biệt có Man City, nơi tôi đã trưởng thành. Tôi đến đây là 1 đứa trẻ và giờ ra đi có tư nguyên tắc là một cầu thủ chuyên nghiệp .


Tôi xin gửi lời cảm ơn lãnh đạo đội bóng, những huấn luyện viên ở đội 1 cũng như học viện đã tin tưởng tôi. Họ không chỉ dạy và mong muốn tôi thành một cầu thủ chuyên nghiệp mà còn giúp tôi phát triển thành một người tốt”.


Đá gà trực tuyến Web Developer