Thứ Tư, 9 tháng 1, 2019

HLV Tottenham từ chối nhẹ nhàng hai đại gia Real và Man UTD


Thâm nhập vào năm 2014, Mauricio Pochettino chỉ mất một thời gian ngắn để đưa Tottenham lên nhóm ứng cử viên vô địch Ngoại hạng Anh. Ba trong bốn mùa qua, "Gà trống" đều được xếp hạng trong TOP 3. Tottenham cũng đang thi đấu thành công trong thời điểm 2018-2019 khi được đứng thứ ba sau 21 vòng.
tai game xoc dia uy tin

lúc được hỏi về khả năng tiếp tục dẫn dắt Tottenham, Pochettino trả lời: "Tôi hy vọng, hoặc mơ ước dẫn dắt Tottenham 20 năm. Tôi đang rất tập trung và muốn giúp CLB giành những các kết quả lịch sử. Tôi rất lý tưởng lúc làm việc với áp suất đó. Vì Sao không?"

Việc Pochettino hy vọng gắn bó thêm với Tottenham là một trong số tin xấu nếu với Real & Man Utd, hai CLB đang có kế hoạch mời một HLV cao cả về làm việc từ mùa 2018-2019.

Real hiện chưa sự thật hồi sinh dưới trướng HLV Santiago Solari, sau khi làm xong từng thải trừ Julen Lopetegui hồi đầu mùa. Ở La Liga, đội chủ sân Bernabeu đang xếp ngoài Top 4 & kém Barca 10 điểm.

gần giống, Man Utd cũng cần thiết thêm thời gian để kiểm chứng tiềm lực thực sự của HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer. Hết mùa giải 2018-2019, nếu "Quỷ Đỏ" thi đấu không phải như kỳ vọng, chỉ đạo sân Old Trafford bền bỉ sẽ mang lại một nhà cầm quân mới.

Nếu sẽ có khả năng gắn bó lâu bền hơn với Tottenham, Pochettino sẽ là một bạn dạng khác của Sir Alex Ferguson và Arsene Wenger. Hai vị cựu HLV của Man Utd và Arsenal đều từng có tối yêu cầu 22 năm công tác liên tục với đội bóng cũ.

"Theo quan điểm của tớ, người ta đối xử sự thật không công bằng với Wenger. Nếu rất có thể, tôi muốn hỏi Wenger rằng liệu ông ấy có ưng ý theo cách mà ông ấy kết thúc tại Arsenal", Pochettino cho biết.
Xem tin bóng đá và tải game xóc đĩa online uy tín tại đây
Bóng đá 366 Web Developer