Thứ Ba, 15 tháng 1, 2019

Sao Tottenham đột xuất chuyển đến Đài Loan Trung Quốc


Tiền vệ Tottenham, Mousa Dembele bất ngờ nhận lời chuyển đến Đài Loan Trung Quốc khoác áo CLB Beijing Guoan.
Theo nguồn tin của bet69 bong da, Dembele đã bay đến Bắc Kinh để hoàn tất cách làm thâm nhập Beijing Guoan với báo giá 11 triệu bảng. Tiền vệ 31 tuổi này từng được nhiều CLB lớn ở Italia theo đuổi trong khoảng time qua, nhưng anh quyết định chọn China có tác dụng nơi “dưỡng già”.


Dembele chuyển đến Tottenham từ Fulham từ năm 2012 với báo giá 15 triệu bảng. Cho tới nay, anh đã có 249 trận đấu cho đội bóng áo trắng. Dembele được xem là trụ cột không còn thay bằng bên dưới thời HLV Pochettino. Mặc dù, chấn thương khiến anh đã không còn giữ được phong độ ở mùa giải này. soi keo vietnam vs yemen

HĐ của Dembele chỉ còn đến tháng 6 năm 2019 đang tới. Bởi vậy, Tottenham gật đầu đồng ý phân phối đứt tiền vệ này cho Beijing Guoan bất chấp cuộc khủng hoảng ở hàng tiền vệ.

sở dĩ Dembele chính thức quyết định đến Beijing Guoan bởi vì đây nơi dẫn ra đề nghị lương thưởng lớn nhất cho anh. Ngoài ra, tiền vệ này cũng muốn thi đấu ở một giải đấu “nhẹ nhàng” khi làm xong phải vật lộn với tổn thương dai dẳng trong khoảng time qua.

Về phía Tottenham, CLB này đang theo sát Tanguy Ndombele, Abdoulaye Doucoure & Donny van de Beek như những chọn lựa hàng đầu thay bằng cho Dembele.

Nguồn: tylebongda
tylebongda Web Developer