Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

Thống kê top 5 ucv Asian Cup 2019




Asian Cup 2019 hứa hẹn vô cùng hấp dẫn chiếm hữu sự trỗi dậy của nhiều chủng loại nền bóng đá mạnh ở châu Á, bao gồm Iran và Hàn Quốc. chiếm hữu ít nhất 5 đội tuyển đủ sức cạnh tranh chức vô địch ở giải đấu năm nay.

1 . Iran (thứ hạng FIFA: 29)
ban ca k8

Người Iran đang khao khát chức vô địch Asian Cup hơn bao giờ hết sau sự hồi sinh mạnh mẽ của đội tuyển dưới thời HLV Carlos Queiroz. Ở World Cup 2018, Iran đã phần nào chứng minh sức mạnh khi giành được 4 điểm ở bảng đấu có Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Marocco.





tới Asian Cup 2019, HLV Carlos Queiroz triệu tập tới 19 cầu thủ từng tham dự World Cup 2018. Điều đó cho thấy sự ổn định của Iran so với những đội tuyển khác. lợi thế của Iran nằm ở sự đồng đều mang các ngôi sao ở cả 3 tuyến. không tính ra, chiến thuật mang phần thực dụng của HLV Carlos Queiroz cũng hứa hẹn giúp đội bóng này tiến sâu vào giải.


Ngôi sao đáng kỳ vọng: Alireza Jahanbakhsh (Brighton), Sardar Azmoun (Rubin Kazan)

w88top
2. Úc (thứ hạng FIFA: 41)


Úc là đương kim vô địch Asian Cup. Cho dù không còn huyền thoại Tim Cahill và mất luôn ngôi sao tấn công bậc nhất Aaron Mooy vì chấn thương, Úc vẫn được đánh giá siêucao nhờ dàn cầu thủ thi đấu lâu năm ở châu Âu và lợi thế về thể hình, thể lực so có mặt bằng chung của châu Á. bên cạnh đấy , sức bật từ tân HLV Graham Arnold cũng đem lại lợi thế cho Úc.





Ngôi sao đáng kỳ vọng: Mat Ryan (Brighton), Awer Mabil (Midtjylland).


3. Nhật Bản (thứ hạng FIFA: 50)


Nhật Bản là 1 trong các cường quốc của bóng đá châu Á và với nhiều chủng loại ngôi sao đẳng cấp cao thi đấu ở châu Âu. Cho dù mang bất lợi về thể hình, nhưng các cầu thủ Nhật Bản lại với tốc độ và công nghệ cực kì cao.





Ở World Cup 2018 gần đây , Nhật Bản là đại diện duy nhất của châu Á vượt qua vòng đấu bảng. Họ cũng chỉ chấm dứt bước trước tuyển Bỉ ở những phút bù giờ. Việc HLV Hajime Moriyasu thẳng tay mẫu bỏ các ngôi sao như Kagawa, Takashi Inui và Okazaki cho thấy chiều sâu lực lượng đáng nể của Nhật Bản. trường hợp thi đấu đúng khả năng, đội bóng này hoàn toàn với thể đi đến trận đấu cuối cộng .
tructiepbongda

Ngôi sao đáng kỳ vọng: Shoya Nakajima (Portimonense), Koya Kitagawa (Shimizu S-Pulse)


4. Hàn Quốc (thứ hạng FIFA: 53)


Tương tự Iran và Nhật Bản, Hàn Quốc đã để lại rộng rãi ấn tượng ở World Cup 2018, khác biệt nhất là chiến thắng 2-0 trước tuyển Đức. có lực lượng đồng đều và chiếm hữungôi sao tấn công hàng đầu châu Á hiện tại - Son Heung Min, Hàn Quốc hứa hẹn sẽ là thách thức bự có bất cứ đội bóng nào muốn lên ngôi.





Ngôi sao đáng kỳ vọng: Son Heung Min (Tottenham), Hwang Ui Jo (Gamba Osaka).


5. UAE (thứ hạng FIFA: 79)


UAE đang đứng dưới cả Saudi Arabia, Syria và Trung Quốc trên bảng xếp hạng FIFA nhưng họ lại có lợi thế sân nhà. không tính đấy , họ có lứa cầu thủ được đào tạo bài bản để hướng tới World Cup 2020 và với chất lượng không thể xem thường. HLV của UAE, Alberto Zaccheroni cũng là một cái tên có thể đảm bảo thành công.





Ngôi sao đáng kỳ vọng: Ali Mabkhout (Al Jazira), Khalfan Mubarak (Al Jazira).
Đá gà trực tuyến Web Developer