Thứ Ba, 29 tháng 1, 2019

Soi kèo Qatar - UAE, 21h00 ngày 29/1




UAE là nước đăng cai Asian Cup 2019 nhưng Qatar sẽ sắm vai chủ nhà ở trận bán kết 2. Đoàn quân của HLV Felix Sanchez cũng được giới chuyên môn đánh giá cao hơn về khả năng đi đến trận cuối cộng của giải đấu.
xem the thao



LỰC LƯỢNG: Cả 2 đội đều mang lực lượng tốt nhất.


PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Qatar toàn thắng cả 6 trận và chưa để lọt lưới


- UAE thắng 2, hòa 3 (tính trong 90 phút)


- Hai đội gặp nhau 27 lần, UAE thắng 9, hòa 6 và thua 12



Asian Cup năm nay đã chứng kiến hồ hết những bất ngờ to . Trận bán kết đêm qua, Iran được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch nhưng đã gục ngã đau đớn 0-3 trước Nhật Bản. Đoàn quân của HLV Carlos Queiroz đã thể hiện sự thiếu kinh nghiệm và bình tĩnh trong một trận cầu đỉnh cao của bóng đá châu Á.

khuyen mai k8
Trong lúc ấy , việc Qatar và UAE đặt chân vào vòng 4 đội mạnh nhất cũng đã gây ngạc nhiên không nhỏ cho NHM bởi ở nhánh đấu này với sự xuất hiện của bình thường ông béo như Hàn Quốc, Australia hay cả Iraq cũng là thế lực mập của châu lục. Dù thế , họ đều bị loại theo bí quyết cực kỳ lãng xẹt mà chẳng để lại chút dấu ấn đáng nhắc nào trong lòng khán fake .


ví như so sánh hành trình vào bán kết, Qatar đã cho thấy sự thuyết phục hơn UAE lúc họ toàn thắng cả 5 trận và chưa để lọt lưới bàn thắng nào. Đoàn quân của HLV Felix Sanchez đã đánh bại Hàn Quốc 1-0 ở tứ kết với pha lập công duy nhất của Abdelaziz Hatim. Đội bóng Tây Á không chỉ phòng thủ hay mà còn sẵn sàng chơi đôi công sòng phẳng mang Son Heung-min và đồng đội.

w88 ban ca
Ở phía đối diện, UAE với vẻ nhận được sự ưu ái từ phía các "vị vua áo đen" lúc họ là nước chủ nhà Asian Cup 2019. Tại vòng knock-out, đoàn quân của HLV Alberto Zaccheroni cũng vô cùng chật vật vượt qua đối thủ yếu Kyrgyzstan trước lúc đánh bại Australia ở tứ kết.


Thực tế, việc đặt chân đến bán kết đã được coi là thành công ngoại trừ mong đợi của UAE bởi họ vốn ko có chung tài năng trẻ sáng giá, không tính đó lối chơi cũng ko có gì đặc sắc.


Trong khi Qatar lại đặt kỳ vọng rất to vào lứa cầu thủ hiện thời . những học trò của Felix Sanchez được đầu tư bài bản để hướng tới World Cup 2022 với tư cách là đội chủ nhà.


dự báo : Qatar thắng 2-1
Đá gà trực tuyến Web Developer