Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2019

VAR khiến Việt Nam nhận bàn thua định mệnh




Trọng tài đã quyết định cho Nhật Bản được hưởng 1 quả phạt đền ở phút 53 sau khi tham khảo VAR ở 1 tình huống tranh cãi trước đó.
k8.com



kỹ thuật video hỗ trợ trọng tài (VAR) đã sở hữu đến 2 cảm xúc trái chiều cho NHM Việt Nam ở trận tứ kết Asian Cup chiếm hữu Nhật Bản. Trong hiệp một, VAR đã giúp "Rồng vàng" tránh được bàn thua oan uổng sau khi hậu vệ Yoshida để bóng chạm tay trước khi bóng bay vào lưới Văn Lâm.

w88 ban ca
Sang hiệp 2, VAR đã can thiệp vào tình huống Bùi Tiến Dũng tranh chấp mang Ritsu Doan trong vòng cấm. Ban đầu trọng tài chính ko cho rằng hậu vệ số 4 của Việt Nam đã phạm lỗi nhưng sau lúc xem lại băng ghi hình, vị "vua áo đen" người UAE đã thay đổi quyết định, cho Nhật Bản được hưởng một quả phạt đền, đồng thời rút thẻ vàng sở hữungôi sao của CLB Thể Công.


Xem lại băng ghi hình, Tiến Dũng đã cản phá trúng bóng nhưng sau đấy chân của anh đã ngoắc vào chân của Ritsu Doan khiến cầu thủ Nhật Bản ngã vật ra. đó mang lẽ là lý do khiến cho trọng tài đưa ra quyết định bất lợi cho ĐT Việt Nam.

happy8
Trên chấm 11m, chính Ritsu Doan là người thực hiện và mở tỉ số cho Nhật Bản. đấy cũng là bàn thua duy nhất của ĐT Việt Nam và làm cho thầy trò HLV Park Hang-seo bắt buộc dứt bước ở tứ kết Asian Cup 2019.
Đá gà trực tuyến Web Developer