Thứ Bảy, 19 tháng 1, 2019

Inter thả ga mua sắm




Tham vọng trở lại đỉnh cao châu Âu của Inter Milan đã nhận được sự khích lệ lớn lao từ những nhà tài trợ…
k8us


Tờ La Repubblica đưa tin, CLB Inter Milan sẽ nhận được hơn 120 triệu euro mỗi năm từ các đối tác tài trợ tại Trung Quốc. với số tiền này, Inter sẽ có động lực mạnh mẽ cho tham vọng trở lại đỉnh cao.



khi này, Nerazzurri là CLB duy nhất ở Italia được điều hành bởi các nhà đầu tư Trung Quốc, sau sự ra đi của Yonghong Li tại AC Milan và Jiang Lizhang ở Parma. Inter cũng là 1 trong số ít các đội bóng ở châu Âu nằm trong tay các nhà đầu tư Trung Quốc, do vậy , họ không còn bắt buộc chịu sự gian khổ ở thị trường Trung Quốc như vài năm qua. Điều ấy cũng đảm bảo cho họ nhận thêm sự hợp tác đầu tư, tài trợ.
w88 apps
“Trung Quốc dường như không còn nhiều tham vọng đầu tư vào bóng đá như quá khứ”, tờ La Repubblica viết. “Nhưng thiên hướng này với một ngoại lệ: Suning và Inter.

“Người Trung Quốc sẽ sớm kiểm soát CLB 100% lúc Chủ tịch Erick Thohir bán 31% cổ phần cho LionRock Capital”.

Hàng năm, Suning dành cho Inter 16,5 triệu euro sau khi giành quyền kiểm soát vào năm ngoái. cộng các khoản bổ sung, số tiền đó lên tới 23 triệu euro trong năm 2018.

ko kể ra, các nguồn thu khác tới từ Beijing Imedia và Beijing Yixinshijie – 2 đơn vị cùng nhau chế tạo 50 triệu euro nữa, hay 10 triệu euro từ doanh nghiệp đầu tư Fullshare Holdings.

Tờ báo cũng cho biết, Tập đoàn Suning đã định giá Inter lúc này là 800 triệu euro, tuy nhiên, họ không có ý định bán CLB.
bet168 the thao
Đá gà trực tuyến Web Developer