Thứ Ba, 22 tháng 1, 2019

Úc thắng 11m nghẹt thở nhờ Sao Premier League





ko thể đánh bại Uzbekistan sau 120 phút, Úc đã nên nhờ tới sự tỏa sáng của thủ môn đang chơi ở Premier League, Mathew Ryan để giành vé vào vòng tứ kết Asian Cup 2019.

k8.com
Dù là đương kim vô địch và chiếm hữu nhiều ngôi sao đang chơi bóng ở châu Âu, nhưng Úc với phong độ khá tệ tại Asian Cup 2019. Ngay trong trận ra quân, Úc đã thua sốc Jordan 0-1. Thất bại này khiến Úc chỉ lọt vào vòng 1/8 có tư bí quyết nhì bảng và đụng cần kình địch khó chơi Uzbekistan.




Xét về lực lượng và danh tiếng, Uzbekistan đều kém xa Úc, nhưng đội bóng này gây ấn tượng mạnh dưới thời Hector Cuper có lối đá phòng ngự, phản công sắc nét.


Thực tế trên sân 1 lần nữa cho thấy sự hoàn hảo của hàng thủ Uzbekistan, khác biệt là thủ môn Ignatiy Nesterov. Trong suốt 120 phút, những cầu thủ tấn công của Úc đã thử mọi cách nhưng không thể đánh bại Ignatiy Nesterov.
w88 casino

Theo thống kê, Úc chiếm hữu tới 11 pha dứt điểm trúng đích ở trận này nhưng cục bộ đều bị thủ môn số 1 của Uzbekistan cản phá thành công. Ở hướng ngược lại, Uzbekistan cũng hoàn toàn bất lực trước hàng phòng ngự thi đấu cực kỳ tập trung của Úc. Dù cầm bóng tới 45%, nhưng đội bóng của Hector Cuper chỉ với một lần dứt điểm trúng đích, kém xa kình địch.


Việc kéo trận đấu về loạt đá luân lưu 11m cho nên được xem là thành công béo của Uzbekistan. tuy vậy, họ không thể tính được Mathew Ryan còn lý tưởng hơn Ignatiy Nesterov.


Sau khi Nesterov đẩy thành công quả đá của Aziz Behich ở lượt 2, Ryan đã lần lượt đẩy những quả đá của Islom Tukhtakhujaev và Marat Bikmaev, trước lúc Mathew Leckie bước lên ghi bàn ấn định chiến thắng 4-2 cho Úc trên chấm 11m.

tructiepbongda
Như vậy, Úc là đội giành vé vào tứ kết trong khi Uzbekistan chính thức bị loại . đối thủ của Úc sẽ là đội thắng trong trận đấu giữa Hàn Quốc và Bahrain.
Đá gà trực tuyến Web Developer