Thứ Năm, 24 tháng 1, 2019

Nhật Bản: chính là thách thức lớn của "Rồng vàng"




Trước trận đấu tứ kết Asian Cup tối nay, ĐT Việt Nam đã mang 2 lần đụng độ Nhật Bản trong quá khứ và đều ra về có 2 bàn tay trắng.



Nhật Bản là 1 trong các nước mang nền bóng đá lớn mạnh hàng đầu châu Á. Và đương nhiên, những chiến binh "Samurai xanh" hơn ĐT Việt Nam về đa số mặt từ lực lượng, trình độ đẳng cấp cho đến kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao ở đấu trường cấp châu lục.

k8 casino


Trong quá khứ, ĐT Việt Nam và Nhật Bản đã với 2 lần gặp nhau. Lần thứ 1 diễn ra trong khuôn khổ lượt trận cuối vòng bảng Asian Cup 2007. Đây là thời điểm "Rồng vàng" đang được dẫn dắt bởi HLV Alfred Riedle.


Trận đấu đó được diễn ra trên sân Mỹ Đình, ĐT Việt Nam bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số ở ngay phút vũ trang 7 sau pha phản lưới nhà của Suzuki Keita. Dù vậy , có đẳng cấp của mình, Nhật Bản đã ghi liên tiếp 4 bàn để ngược cái giành chiến thắng 4-1. những người lập công cho đội bóng xứ mặt trời mọc là Yasuhito, Nakamura và cú đúp của Seiichiro.
w88 apps

4 năm sau, ĐT Việt Nam tái ngộ Nhật Bản trong một trận giao hữu. khi này, "Rồng vàng" được dẫn dắt bởi HLV Falko Goetz và đã để thua có tỉ số tối thiểu 0-1. Đáng để ý , mặc dù đó chỉ là trận giao hữu vô thưởng vô phạt nhưng ĐT Nhật Bản đã tung ra đội hình vô cùng mạnh chiếm hữu đa dạng cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu như Nagatomo, Kagawa, Okazaki và Hasebe.


đặc thù hơn, 1 số cầu thủ góp mặt trong trận đấu đó như Makino, Nagatomo. Yoshida hay Haraguchi cũng đang cộng ĐT Nhật Bản chinh phục Asian Cup 2019. Về phía ĐT Việt Nam, chỉ còn duy nhất Trọng Hoàng, người đã chơi cực hay trong trận đấu có Jordan ở vòng 1/8 mới đây .
tructiepbongda

Đá gà trực tuyến Web Developer