Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2018

HLV Mourinho đã tuyên bố rất cứng về vụ Pogba




Mặc dù phủ nhận mối quan hệ rạn nứt với Pogba nhưng HLV Mourinho vẫn đưa ra tuyên bố đanh thép sở hữu tiền vệ người Pháp đề cập riêng và các cầu thủ Man Utd nói chung.
w88pro
Tuần qua là tuần đấu siêu căng thẳng đối mang HLV Jose Mourinho bởi ko kể việc Man Utd bị dòng ở vòng 3 Carabao Cup, chiến lược gia người Bồ còn hứng chịu chỉ trích vì cuộc xung đột với tiền vệ Paul Pogba trên sân tập.



Đoạn video do báo giới Anh cung ứng cho thấy giữa 2 bên đã có các động thái khác thường. mọi vật dụng càng vươn lên là với cơ sở lúc Mourinho bất ngờ tước băng đội phó của tiền vệ người Pháp.


Sau vụ việc này, HLV Mourinho đã bị báo giới Anh "tra hỏi" liên tiếp trong buổi họp báo trước trận gặp West Ham.

1gom
tuy thế , truyền thông Anh không thể thu lượm thêm thông tin gì bởi HLV Mourinho đã phủ nhận tổng thể. Ông khẳng định đây là câu chuyện do báo giới Anh thêu dệt.


"Tôi nghĩ khách hàng vô cùng ngạc nhiên vì bạn là các người dựng lên câu chuyện ấy , một câu chuyện khủng khiếp. đấy chỉ là 15 phút trong một buổi tập mở, còn những ngày khác thì sao hay những đoạn hội thoại giữa tôi và những cầu thủ? hồ hết vật dụng không như vậy nhưng các chỉ trích vẫn xảy ra hàng ngày", Mourinho chia sẻ trong buổi họp báo.


Mặc Tuy nhưng mà , trong phát biểu của mình, Jose Mourinho vẫn đưa ra một tuyên bố đanh thép hướng tới Pogba nhắc riêng và những cầu thủ Man Utd nhắc chung, đấy là việc ko cầu thủ nào được phép coi mình béo hơn đội bóng.
3in1bet

"Pogba ư? Cậu ấy cũng như những cầu thủ khác. ko ai to hơn CLB. trường hợp tôi hài lòng chiếm hữu các gì cậu ta làm cho thì cũng sẽ không hài lòng chiếm hữu các điều mà cậu ta không làm cho .


chiếm hữu tôi, tôi hài lòng mang công việc của Pogba trong tuần này, vào hôm trang bị Ba, thứ Tư và đặc trưng là vũ trang Năm. Đội bóng buộc phải những cầu thủ tốt, sở hữuđã mắt . Cậu ta có điều ấy và cậu ta sẽ ra sân ở trận đấu ngày mai", chiến lược gia người Bồ tiếp lời.

Đá gà trực tuyến Web Developer