Chủ Nhật, 2 tháng 9, 2018

Ngôi sao Sanchez từ chối tập trung ĐTQG



Đích thân HLV Mourinho xác nhận tiền đạo Sanchez sẽ ko tập trung trở lại ĐT Chile cho loạt trận giao hữu quốc tế đến đây.


Man Utd đang trải qua 1 khởi đầu mùa giải tồi tệ nhất trong 26 năm qua. bởi đó , Mourinho và những học trò đang nỗ lực hết sức với thể để đưa Quỷ đỏ trở lại mang chiến thắng.



http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/

Trước đó, Mourinho đích thân đến SVĐ Turf Moor để theo dõi trận đấu giữa Burnley và Olympiakos. Qua ấy , Special One muốn tậu hiểu rõ lối chơi của kình địch và đưa ra đấu pháp có lí cho Man Utd ở cuộc đọ sức đêm nay (2/9).


Trong lúc đấy , tiền đạo Alexis Sanchez cũng từ chối tập trung trở lại ĐT Chile để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu quốc tế mang Hàn Quốc và Nhật Bản. Cựu sao Barca và Arsenal muốn tranh thủ thời gian này để tập luyện, lấy lại thể trạng và phong độ tốt nhất để giúp Quỷ đỏ vượt qua khủng hoảng.


Trên trang chủ của Man Utd, Mourinho xác nhận về Sanchez: "Cậu đấy sẽ ko tham gia vào ĐTQG cho 2 trận giao hữu với Nhật Bản và Hàn Quốc. ấy là tin tốt lành cho chúng tôi vì lúc đấy chúng tôi đang chuẩn bị cho trận đấu với Watford và Champions League [với Young Boys].


Cậu đó đã đưa ra cam kết, cậu đấy sẽ tập trung và chăm chỉ tập luyện. Tôi tin rằng cậu đó sẽ cải thiện và đạt được phong độ cao nhất.

https://w88atm.com/nap-tien-tai-w88/
Tôi ko hỏi và ko bao giờ bắt buộc những cầu thủ từ chối trở về khiến nhiệm vụ ở ĐTQG. đó là vấn đề riêng tư giữa cậu đó sở hữu HLV ĐTQG [Chile].


Sau trận đấu ở [Turf Moor], cậu đó nên 2 tuần để lấy lại thể trạng tốt nhất. cho nên , họ [Chile] đã đồng ý để cậu đấy ở lại sở hữu CLB", chiến lược gia người Bồ đề cập thêm.


Đêm nay, Man Utd sẽ làm cho khách của Burnley có mục tiêu giành trọn 3 điểm. nếu ko, mọi chuyện ở Old Trafford và cả tương lai của Mourinho sẽ mang diễn biến phức tạp hơn.
http://www.choi79.com/kqbd-truc-tuyen/
Đá gà trực tuyến Web Developer