Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018

Thống kê về đội hình Liverpool đã được tăng giá



Đội hình Liverpool nâng cao giá; Mourinho không đổ tại sân; Bayern không bị phạm lỗi rộng rãi nhất; 1 CLB Anh sẽ vô địch Champions League… là những tin chính trong Bản tin sáng 19/9.



w88 di dong
Đội hình Liverpool nâng cao giá. Theo nghiên cứu của CIES Football Observatory, sau 2 mùa chuyển nhượng vừa qua , giá trị đội hình Liverpool nâng cao vọt lên 705 triệu euro. Họ đứng thứ 4 châu Âu, sau Manchester City (976 triệu), PSG (788) và manchester united (786).

Barca không chỉ có một mình M10 . Thủ thành Marc-Andre ter Stegen hết lời khen ngợi Lionel messi mang vai trò quan trọng trong chiến thắng 4-0 của Barcatrước PSV Eindhoven, nhưng anh cũng nói cho toàn thể nhớ rằng, “vẫn còn 10 cầu thủ khác đóng góp vào chiến thắng ở 1 trận đấu khó khăn”.

Sturridge trả đủ vốn cho tôi. HLV Jurgen Klopp rất hài lòng với Daniel Sturridge ở trận thắng Paris Saint Germain và đề cập , “cậu đó đã hoàn trả 100% vốn niềm tin mà tôi đặt vào”.

Mourinho không đổ tại sân. HLV Jose Mourinho cho biết, ông sẽ không lấy mặt sân cỏ nhân tạo của CLB Young Boys làm lý do để đổ tại ví như MU chiếm hữumàn trình diễn không tốt vào đêm nay. Ông cũng lấy ví dụ về Roger Federer để tin rằng, Quỷ đỏ cũng có thể giành chiến thắng ở hồ hết mặt sân.
truc tiep bong da
Napoli bị cầm chân. Chỉ có tỷ số hòa 0-0 trên sân Sao đỏ Belgrade vào rạng sáng nay, CLB Napoli sẽ gặp bất lợi béo trong cuộc đua có Liverpool và Paris Saint Germain tại bảng C Champions League, dù đại diện của Pháp ra quân thất bại ở Anfield.

Milan là CLB cuối cộng của Reina. Cha của Pepe Reina, ông Miguel, cho biết, AC Milan sẽ là điểm hoàn thành chân cuối cùng trong sự nghiệp của thủ môn này, bởi khi hết hợp đồng anh đã 39 tuổi. bởi vậy , Pepe sẽ không trở lại CLB cũ là Cordoba mà sẽ hướng sang công tác huấn luyện.



Bayern không bị phạm lỗi đa dạng nhất. Tờ Kicker thống kê sau 3 vòng đấu ở Bundesliga, Bayern Munich đứng đồ vật 4 về số lần bị phạm lỗi (36) Tuy nhiên, các lỗi mà các địch thủ nhằm vào cầu thủ của họ lại quyết liệt hơn, dẫn tới bị thương của Kingsley Coman, Corentin Tolisso và Rafinha.
soi keo 
1 CLB Anh sẽ vô địch Champions League. đấy là niềm tin của 2 cựu danh thủ Michael Owen và Rio Ferdinand dành cho Liverpool sau lúc chứng kiến CLB này thắng PSG. ko kể ra, họ cùng chung đánh giá rằng, ví như Liverpool không vô địch, Manchester City là đội mang khả năng nhất để lật đổ Real Madrid.
Đá gà trực tuyến Web Developer