Thứ Tư, 5 tháng 9, 2018

Một Huyền thoại nói :"Arsenal đang chơi giống như Barca"




Huyền thoại Pháo thủ, Sol Campbell cho biết HLV Unai Emery đang trên đường xây dựng lối chơi giống như Barca nhưng nên có thêm thời gian.
>>> ga da online 
Sau 2 thất bại trước Man City và Chelsea, Arsenal đã mang 2 chiến thắng ở 2 vòng sau đấy . Tuy nhưng , NHM vẫn chưa hài lòng với kết quả cũng như bí quyết Pháo thủ đánh bại West Ham và Cardiff City.



HLV Unai Emery xây dựng Arsenal chơi theo thời trang tấn công nhưng chiếm hữu vẻ hệ thống ấy chưa được các cầu thủ thực hiện nhuần nhuyễn, đặc trưng là hàng phòng ngự.


Huyền thoại Arsenal, Sol Campbell cho rằng Pháo thủ đang đi theo đẳng cấp chơi của gã khổng lồ xứ Catalan nhưng phải thêm thời gian để khiến cho quen.

>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Phát biểu trên AFTV, Campbell cho biết: "Tôi nghĩ Arsenal đang đi theo 1 hệ thống mới. các cầu thủ bắt buộc sắm hiểu cách thức HLV muốn chơi và tập luyện chăm chỉ theo đó.


Sau đó, họ cần áp dụng vào những trận đấu và buộc phải mang thời gian. Nó sẽ không thể thành thục ngay tắp lự. đương nhiên, nếu như nó xảy ra lập tức thì thật logic nhưng vẫn còn nhiều vấn đề khác nữa.


các cầu thủ cần làm quen, đặc trưng là các hậu vệ. Họ bắt buộc nên nhuần nhuyễn giống như Barcelona. Tôi tin họ chiếm hữu thể khiến được bởi các cầu thủ ở đây đều chiếm hữu chất lượng, vấn đề chỉ là thời gian và cởi bỏ áp lực".


Sau 4 vòng đấu, Arsenal đã để thủng lưới tới 8 bàn, thông thường nhất trong các CLB top 6 đại gia của nước Anh. thành thử , Pháo thủ nên cải thiện khả năng phòng ngự giả dụ họ muốn đặt mục tiêu giành vé dự Champions League.
Đá gà trực tuyến Web Developer