Thứ Bảy, 1 tháng 9, 2018

Trận đấu U23 Việt Nam - U23 UAE lịch sử để tranh huy chương đồng



U23 Việt Nam đã tạo buộc phải kì tích ở ASIAD 2018 sở hữu việc lọt vào vòng 4 đội mạnh nhất. hầu hết vũ trang sẽ biến thành đáng nhớ hơn nếu thầy trò Park Hang-seo ra về chiếm hữu tấm huy chương lịch sử…
http://138asia.com/ket-qua-bong-da/


15h00 ngày 01/9, sân Pakansari, tranh HCĐ ASIAD 2018: Việt Nam - UAE
Vẫn là trận chung kết

Ở tất cả giải đấu, các trận tranh hạng 3 thường không đáng quan hoài bởi đó là màn đối đầu của 2 đội bóng thất bại ở bán kết. Sự ảnh hưởng về tâm lý khiến cho các cầu thủ thường không ra sân có quyết tâm cao nhất. Còn chiếm hữu các HLV, đây là cơ hội để họ sử dụng những cầu thủ ít hoặc không được ra sân.
http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/
Nhưng mang U23 Việt Nam thì khác! Đây vẫn được ví von là trận chung kết cho khát vọng vươn lên của bóng đá Việt Nam. Thầy trò Park Hang-seo đã khiến được nhiều điều lớn lao trên đất Indonesia. Thất bại trước U23 Hàn Quốc ở vòng bán kết là điều đáng tiếc nhưng đa số đồ vật vẫn trở thành tuyệt vời ví như họ ra về sở hữu tấm HCĐ làm choquà cho NHM.


Thậm chí, sở hữu NHM bóng đá nước nhà, trận tranh HCĐ ở sân chơi châu lục vẫn chiếm hữu giá trị hơn rộng rãi so có trận tranh HCV ở SEA Games. đơn giản , nó ở 1 đẳng cấp khác! U23 Việt Nam sở hữu quyền tự hào khi trở thành đội bóng Đông Nam Á duy nhất vào bán kết ASIAD năm nay.


Thực tế, trước lúc ASIAD khởi tranh, ông Park đã khẳng định hầu hết trận đấu của U23 Việt Nam đều là trận chung kết, bất kể ý nghĩa ra sao. Tấm HCĐ sẽ chẳng giúp đoàn thể thao Việt Nam tạo ra sự khác biệt trên bảng tổng gần huy chương nhưng nó sẽ đi vào lịch sử nền bóng đá nước nhà.


với ý nghĩa to lao đó, U23 Việt Nam nhiều khả năng sẽ vẫn ra sân mang đội hình mạnh nhất và có quyết tâm cao nhất. Tinh thần ấy đã được thầy trò Park Hang-seo thể hiện xuyên suốt kì ASIAD năm nay, nói cả lúc chúng ta bị U23 Hàn Quốc dẫn trước tới 3 bàn ở vòng bán kết.


Chưa biết bóng đá Việt Nam sẽ khởi sắc ra sao sau kì ASIAD thành công này. Nhưng rõ ràng, tính từ VCK U23 châu Á cho tới nay, niềm cảm hứng vẫn được duy trì, thậm chí phát huy ở vị thế cao hơn. ấy là hy vọng… Và NHM bóng đá nước nhà cũng đang chờ đợi, tin tưởng tấm HCĐ ở sân Pankasari chiều nay.

https://w88atm.com/dang-ky-w88/

Ở vòng bán kết, U23 Việt Nam đã nếm thất bại tâm phục khẩu phục trước kình địch hơn hẳn về tốc độ, sức mạnh, chiến thuật và đẳng cấp. Đây là điều dễ hiểu bởi ưu thế của bóng đá Việt Nam là kĩ thuật và khả năng phối hợp nhóm. Chúng ta ko thể sánh khả năng này với những kình địch chiếm hữu thời trang tương tự nhưng ở một đẳng cấp khác như Nhật Bản hay Hàn Quốc.





Tuy nhiên, trước các đối phương tới từ Tây Á và Trung Đông, bóng đá Việt Nam lại rất có duyên. Hay kể bí quyết khác, người Tây Á ngại Việt Nam vì sự ranh mãnh và nhanh nhẹn. Chưa nhắc , đấu pháp của họ cũng tương đối đơn giản để những kình địch với thể bắt bài.


thành ra , U23 UAE được xem là kẻ thù thích hợp với U23 Việt Nam. Thực tế, từ VCK U23 châu Á hồi tháng một đến ASIAD 2018, thầy trò Park Hang-seo đã vượt qua nhiềuđội bóng chiếm hữu phong cách tương tự như Iraq, Qatar, Bahrain hay sắp nhất là Syria. Trước đó, ở ASIAD 2014, U23 Việt Nam cũng hạ U23 Iran để vượt qua vòng bảng.


Ở cấp độ đội tuyển cũng như các giải trẻ, đã ko ít lần bóng đá Việt Nam đánh bại các đội tuyển từ Tây Á và vùng vịnh. đến mức những đội bóng ở đây luôn mang sự dè chừng nhất định khi gặp Việt Nam.


mang kinh nghiệm vượt qua các đội bóng Tây Á trong hơn nửa năm qua, U23 Việt Nam hoàn toàn với thể tin tưởng tấm HCĐ ở trận đấu chiều nay cho dù nó ko dễ dàng.


DỰ ĐOÁN: U23 Việt Nam thắng 2-1
Đá gà trực tuyến Web Developer