Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2018

Hiện tại CLB M.U đã tạm lắng ồn ào khi thắng 3 trận liên tiếp



Sau 2 thất bại trước Brighton và Tottenham, Man Utd đã trở lại mạch thắng chiếm hữu 3 trận lập tức ca khúc khải hoàn. Tuy nhiên, còn quá sớm để Quỷ đỏ sở hữu thể lạc quan…
w88club
Nửa cuối tháng Tám, lúc mùa giải mới trôi qua 3 vòng, Man Utd đã thua ngay tắp lự 2 trận 1 cách bạc nhược trước Brighton rồi Tottenham. Sức ép đè nặng lên HLV Jose Mourinho và làn sóng kêu gọi ông từ chức lại được dịp bùng lên dữ dội. Tuy nhiên, sau gần một tháng, mọi chuyện đã sản xuất thành khởi sắc hơn đa số .


Mourinho mang thể tạm yên tâm sở hữu các kết quả vừa qua


Man Utd giành 3 chiến thắng liên tiếp, đều trên sân khách lần lượt trước Burnley, Watford rồi Young Boys. Trong đó Quỷ đỏ đánh bại Watford ngay tại sào huyệt của đội bóng này giữa khi phong độ và sự tự tin của họ đang lên vô cùng cao nhờ toàn thắng cả 4 vòng đấu trước hết.

casino889
Mới nhất là thắng lợi “3 sao” trước Young Boys giúp Man Utd có được khởi đầu suôn sẻ tại Champions League. ấy là trận đấu chứng kiến sự tỏa sáng rực rỡ của Paul Pogba. Trong ngày được đeo băng thủ quân, tiền vệ người Pháp không chỉ thể hiện vai trò thủ lĩnh mà còn là “ông chủ” thực sự trong phép tắc vận hành lối chơi của đội bóng đồng thời góp dấu giày vào cả 3 bàn thắng (2 bàn, một kiến tạo).


không tính phong độ rực sáng của Pogba là việc những trụ cột như Romelu Lukaku và David De Gea tiếp tục chơi tốt. Luke Shaw chơi tuyệt hay ở vị trí hậu vệ trái và chẳng khác nào một tân binh chất lượng. Cặp trung vệ Chris Smalling – Victor Lindelof dần cho thấy sự ăn ý và cứng cáp trong lúc bản hợp đồng mới Diogo Dalot cũng gây ấn tượng mạnh.


những kẻ địch của Quỷ đỏ ở 3 trận thắng liên tiếp gần đây đều kém xa về đẳng cấp


đó là các điểm sáng có thể thấy rõ trong chuỗi 3 trận thắng liên tiếp của Man Utd thời gian qua. Tuy nhiên, đây chưa bắt buộc thời điểm mà NHM nửa đỏ thành Manchester chiếm hữu thể lạc quan. Đành rằng 3 thắng lợi gần đây đều diễn ra trên sân khách nhưng thực tế các đối phương của Mourinho và các học trò đều là những kình địch dưới cơ, thua sút toàn diện về mặt lực lượng.
xem the thao

ko kể trận thắng Young Boys hơi dễ dàng, Man Utd đều ít nhiều gặp khó khăn trước Burnley hay Watford. Họ ko tỏ ra áp đảo và dù có lợi thế nhưng vẫn làm cho những CĐV nhà cần thót tim mỗi lúc bị đối phương dồn ép (như thời gian cuối trận thắng Watford).


Quan trọng hơn, điều Man Utd buộc phải nhất khi này chính là duy trì được sự ổn định, khác biệt ở vị trí của Pogba. Trong các ngày thi đấu đúng sức (chứ chưa bắt buộc thăng hoa), ngôi sao người Pháp là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới nhưng khi… xấu trời, anh sở hữu thể vươn lên là gánh nặng của toàn đội.

Man Utd cần Pogba thể hiện được phong độ ổn định


Là nguồn cảm hứng bự nhất, phong độ thi đấu mà Pogba thể hiện ảnh hưởng mập tới thành bại của Man Utd. Giúp cho bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB được thoả thích và hạnh phúc mà điều Mourinho phải khiến để duy trì được thành tích ấn tượng hiện tại .


Cuối tuần này, Man Utd sẽ được trở về “tổ ấm” Old Trafford lần đầu sau thất bại 0-3 trước Tottenham. kình địch của họ, Wolves tuy là 1 tân binh nhưng đang là một trong những đội bóng gây ấn tượng mạnh nhất quá trình đầu mùa, trong đó có trận hòa 1-1 xứng đáng trước Man City. nếu thất bại, 1 cơn khủng hoảng mới hoàn toàn với thể đến chiếm hữu Quỷ đỏ.

Đá gà trực tuyến Web Developer