Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2018

Mục tiêu của Atletico hướng đến kỷ lục ở… Bernabeu




Sân Bernabeu thuộc về Real Madrid, nhưng hàng xóm Atletico Madrid với thể “tranh thủ” để với kỷ lục tại đây.
1gom
Hôm nay (28/9) là thời điểm đánh dấu tròn 5 năm kể từ lần thứ nhất Atletico Madrid giành chiến thắng trên sân Santiago Bernabeu. Bàn thắng duy nhất của Diego Costa sở hữu về 3 điểm cho đội nhà và anh cũng HLV Diego Simeone mang lẽ cũng ko nghĩ đến được việc Atletico với thể lập kỷ lục lịch sử ở sân nhà của kình địch cộng thành phố.



Sau trận thắng đấy , Los Rojiblancos đang nối dài chuỗi bất bại trước Real tại Bernabeu. Tiếp nối trận thắng 1-0 năm 2013 là 2 trận thắng 2-1 và 1-0 ở các năm tiếp theo, trước lúc hòa 2 trận mới rồi.

Trước đó không lâu, Bernabeu từng là 1 bức tường tưởng như ko thể vượt qua đối với Atletico, bởi họ trải qua 14 năm tức thời tới đây rồi trở về mà ko thắng.
w88hn
lúc này, Real Madrid đã buộc phải nhìn nhận lại một cách thức nghiêm túc kình địch của mình, bởi thực tế là chỉ còn 90 phút nữa là Atletico sẽ sở hữu kỷ lục cho đội bóng với chuỗi trận ko thua dài nhất tại Bernabeu trong khuôn khổ Liga.

bây chừ , Valencia là đội nắm kỷ lục đấy có 6 trận qua 6 mùa giải hồi những năm 1940. Trong khi đấy , Barcelona cũng đang chiếm hữu 5 trận liền bất bại ở Bernabeu, nhưng thành tích đó được thực hiện vào những năm 1970.
truc tiep bong da
trường hợp có ít nhất một kết quả hòa vào đêm mai, Atletico sẽ sánh ngang Valencia và biến HLV Simeone thành gương mặt “khủng bố” ở sân Bernabeu.
Đá gà trực tuyến Web Developer