Thứ Hai, 1 tháng 10, 2018

Đúng là sai lầm khi đánh giá thấp Chelsea




đó là khẳng định của Jurgen Klopp và cũng là điều mà đa dạng người nên thừa nhận sau khi chứng kiến màn trình diễn của Chelsea ở 2 trận đấu mới đây với Liverpool.


Chelsea ko được đánh giá cao trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này vì chung lý do. đầu tiên, xét tương quan lực lượng, The Blues không thể sánh sở hữu Nhà ĐKVĐ Man City và Liverpool, đội bóng đã được thứ các vũ khí hạng nặng cho mục tiêu chinh phục ngai vàng nước Anh. vật dụng hai, The Blues trải qua sự xáo trộn phệ về lối chơi lúc chuyển từ tay Antonio Conte sang Maurizio Sarri.

>>>xem tin hay tren bong88 
nói như Sarri, ông buộc phải một khoảng thời gian nhất định để biến Chelsea trở nên đội bóng của riêng mình. Nó giống 1 cuộc chạy đua mà nhà cầm quân người Italia ở thế bị động. Thời gian kèm theo không chờ Sarri. Tiếp quản đội bóng chỉ về đích vật dụng 5 ở mùa giải trước, quả thật cực kỳ khó để cựu HLV Napoli tạo cần sự thay đổi toàn diện.


Nhưng tất cả nhận định chỉ sở hữu tính tham khảo mà thôi! Chelsea vẫn đang xếp sau 2 ứng cử viên hàng đầu là Man City và Liverpool trên BXH Premier League nhưng họ đã chứng tỏ cái cúp bạc nước Anh chẳng hề mục tiêu bên cạnh tầm mang .

da ga campuchia
Klopp là người hiểu siêu rõ khả năng và tiềm lực của Chelsea. Chẳng vì thế mà trước 2 màn đụng độ The Blues ở Carabao Cup và Premier League, ông đã đăng đàn khẳng định giới chuyên môn đã sai lầm lúc bỏ qua chiếc tên Chelsea. Quả thực, Klopp đã đúng! Ông đã bị Sarri cái khỏi Carabao Cup và phải nhờ may mắn mới tránh khỏi thất bại ở Stamford Bridge trong trận cầu tâm điểm vòng 7 Premier League.


Dù đánh giá cao Chelsea, Jurgen Klopp cũng phải ngỡ ngàng trước sự thay đổi nhanh chóng của đội bóng này dưới thời Sarri. đơn thuần, họ mang những phẩm chất khiến cho cả Man City và Liverpool nên dè chừng.





Trước vòng 7, Chelsea bị nghi ngờ ở khả năng phòng ngự lúc cặp trung vệ được Sarri tin tưởng, Rudiger và David Luiz tỏ ra quá chậm chạp và thiếu nhạy bén. Nhưng ở màn tiếp đón Liverpool mới đây , cả 2 đều đã chơi tốt. đó là điều mà Sarri đã cải thiện qua từng ngày. ví như ko có khoảnh khắc xuất thần của David Luiz, Liverpool đã buộc phải rời Stamford Bridge có double tay trắng.


Và cũng giống như các trận đấu trước ở Premier League mùa này, Sarri vẫn đang phát huy cực tốt thứ vũ khí lợi hại nhất của Chelsea. đó là Eden Hazard! Từ ngôi sao bị đánh giá rẻ ở khả năng ghi bàn, Hazard đã vươn lên dẫn đầu danh sách dội bom sở hữu 6 bàn thắng sau 7 trận đấu. Hàng thủ của Liverpool đã bảo đảm cự ly tốt nhưng họ vẫn bất lực trước Hazard trong 2 trận đấu vừa qua .
da ga truc tuyen  

mang sự mát tay của mình, Sarri từng nâng tầm rộng rãi tiền đạo. Ở Chelsea, ông hoàn toàn có thể khiến cho điều tương tự với Hazard bởi ngôi sao người Bỉ chiếm hữu đủ các phẩm chất nên có để vươn lên là một tay săn bàn thực thụ. Chính Hazard từng đăng đàn thừa nhận anh được chơi tự do hơn và mang cơ hội xâm nhập vòng cấm nhiềuhơn dưới triều đại HLV mới.


1 trong những dấu ấn béo nhất mà HLV Sarri tạo ra ở Chelsea là nhanh chóng tạo ra 1 hàng tiền vệ toàn diện sở hữu Kante - Jorginho - Kovacic. Đây là thử thách mập có nhà cầm quân người Italia khi ông phải lắp ghép 2 nhân tố mới vào đội hình áo xanh. Nhưng ở trận gặp Liverpool vừa rồi, cả 3 đã mang sự kết hợp tương đối tuyệt hảo .


Kante vẫn đóng vai trò quan trọng ở vị trí "mỏ neo", Jorginho làm nhiệm vụ tổ chức lối chơi, còn Kovacic đã được phát huy khả năng chơi tấn công bình thường hơn. Chính tiền vệ người Croatia đã tung đường chuyền quyết định để Hazard chọc thủng lưới Liverpool. có một điều dễ nhận thấy là qua từng trận đấu, Chelsea ngày 1 chơi tốt hơn.


Đây là điều ko bất ngờ bởi trong 2 tháng đầu khiến cho việc ở Chelsea, HLV Sarri luôn dành ít nhất 14 giờ ở sân tập Cobham. ko phải thiên nhiên mà nhà báo Stefano Boldrini của Gazzetta dello Sports cho rằng "Nếu Conte với 24 giờ/ngày thì Sarri sở hữu 48 giờ/ngày".





Sự chăm chỉ trên sân tập đã và đang giúp HLV Sarri rút ngắn thời gian hòa nhập ở Chelsea. 1 lúc đã kiểm soát hoàn toàn Chelsea, Sarri đáng để Pep và Klopp phải lo ngại.


Bài toán duy nhất mà Sarri chưa thể giải mã ở Stamford Bridge là biến Morata/Giroud tạo ra thành những sát thủ thực sự. tuy thế , ở Giroud, ông đã phát hiện ra những phẩm chất tốt rất cần để chuyên dụng cho lối chơi tập thể. Ở World Cup 2018, Giroud đá chính trên hàng công ĐT Pháp. Anh ko ghi bàn nhưng Les Bleus vẫn giành chức vô địch. Vậy thì chẳng mang lý do gì Chelsea ko thể khiến cho điều tương tự.


Chelsea bất lợi so có Man City và Liverpool vì rộng rãi xáo trộn sau lúc thay đổi HLV. Nhưng họ lại với 1 lợi thế phệ là việc chỉ bắt buộc tham dự Europa League. Ở sân chơi này, nhà cầm quân người Italia mang thể tiêu phí đội hình dự bị để dồn toàn lực cho Premier League. Trong lúc ấy , Man City và Liverpool ko thể làm điều tương tự ở Champions League.


đồ vật nữa, Sarri đang mang đội hình sở hữu kinh nghiệm vô địch Premier League. Đừng quên rằng trong 4 mùa giải sắp nhất, The Blues đã 2 lần nâng cao cúp bạc nước Anh. Đây cũng là điều mà Klopp tỏ ra lo ngại lúc đề cập đến kình địch của mình trong cuộc đua năm nay...

Đá gà trực tuyến Web Developer