Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

Marchisio đã có bến đỗ mới




Sau thời gian dài cân nói, cuối cùng Claudio Marchisio đã quyết định tới Nga khoác áo Zenit St Petersburg.



Claudio Marchisio bị Juventus thanh lý hợp đồng hồi tháng 8. Anh đã rời Juventus sau 25 năm gắn bó, trở thành mục tiêu được rộng rãi CLB săn đón. Nhưng cuối cộng , tiền vệ 32 tuổi người Italia đã quyết định gia nhập Zenit St Petersburg. Thương vụ này đã được đội bóng Nga công bố trên trang chủ vào đêm qua.


Cụ thể, Marchisio đã cập bến Zenit theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh đã đặt bút kí bản hợp đồng mang thời hạn 2 năm có sân Krestovsky và cũng là tân binh duy nhất của Zenit trong phiên chợ hè năm nay.
>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<


Trước lúc cập bến Zenit, Marchisio từng cân nói khả năng đến Mỹ hoặc Trung Quốc thi đấu. Nhưng cuối cộng anh quyết định ở lại châu Âu sau khi chiếc bỏ cơ hội khoác áo 1CLB khác ở Italia.


"Tôi thích Zenit và tham vọng của họ. khi rời Juventus, tôi đã hứa rằng sẽ không thi đấu cho 1 CLB khác ở Italia. Tôi muốn một CLB yêu thích để phát huy khả năng của mình", Marchisio chia sẻ.


Mùa trước, do dính chấn thương và gánh nặng tuổi tác, Marchisio chỉ chiếm hữu 15 lần ra sân ở Serie A cùng Juventus. Sự góp mặt của Emre Can có thể coi là dấu chấm hết cho tương lai của tiền vệ 32 tuổi này bất chấp việc anh đã gắn bó sở hữu Juventus từ năm lên 7.
>>>da ga truc tuyen 

Ở Zenit, Marchisio được trao dòng áo số 10. Mặc dù ko còn duy trì phong độ đỉnh cao nhưng tiền vệ này vẫn được đánh giá là tân binh chất lượng đối có Zenit, đội bóng đang quyết tâm giành chức VĐQG Nga lần trước tiên nói từ năm 2015.

Đá gà trực tuyến Web Developer