Thứ Tư, 12 tháng 9, 2018

Khá sốc khi Kaka phá Real Madrid?



Kaka phá Real Madrid? AC Milan săn mồi ở Nga; Valverde thất vọng với Barcelona… là những tin chính trong Bản tin sáng 12/9.
https://w88atm.com/dang-ky-w88/


Kaka phá Real Madrid Madrid? Đồng ý biến thành tuyển trạch viên của AC Milan ở khu vực Nam Mỹ, Kaka mang thể sẽ phá ngang thương vụ mà Real đang theo đuổi là Pedro Guilherme. Chân sút 21 tuổi của Fluminese được Real trả giá 25 triệu euro để với anh từ tháng 1/2019.

Coleman bị thương bàn chân. HLV Martin O’Neill xác nhận, đội trưởng đội tuyển CH Ailen, Seamus Coleman, đã bị 1 vết rạn ở xương bàn chân. Thời gian bình phục chưa được xác định.
http://138asia.com/ket-qua-bong-da/
AC Milan săn mồi ở Nga. Trong kế hoạch mua người thay thế lâu dài cho Lucas Biglia, CLB AC Milan cho rằng, Leandro Paredes của Zenit St Petersburg là nhân vật đồng tình . Nhưng chi phí của cựu cầu thủ AS Roma và Empoli lên đến 35 triệu euro và cũng đang được vài CLB ở châu Âu xem xét .

WADA điều tra Cheryshev. Sau Cơ quan chống doping Tây Ban Nha, tới lượt Cơ quan chống doping thế giới (WADA) cũng tuyên bố sẽ tiến hành điều tra đối sở hữu Denis Cheryshev vì thông tin anh được tiêm hormone phát triển trước VCK World Cup.
http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/
Bernardeschi tự tin chinh phục châu Âu. Tiền vệ CLB Juventus, Federico Bernardeschi, đánh giá, có việc với đội hình hoàn thiện gồm các cầu thủ ấn tượng ở hồ hết vị trí, Juventus là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League mùa giải này.

Balotelli tăng cân khủng khiếp. Tờ L’Equipe mới tiết lậu, sau thời gian nghỉ Hè, Mario Balotelli trở lại tập trung muộn hơn các đồng đội ở CLB Nice đến 2 tuần, cộng với việc cân nặng nâng cao vọt lên 100kg.



Schalke hóng tin từ McKennie. một trong những tài năng trẻ hứa hẹn của bóng đá Mỹ, Weston McKennie, đã cần sớm rời sân ở phút 40 trận giao hữu cóMexico. Việc cầu thủ 20 tuổi này chấn thương đầu gối mà không va chạm sở hữu ai khiến CLB Schalke lo lắng, vì với thể liên quan đến dây chằng.




Valverde thất vọng mang Barcelona. Báo chí Tây Ban Nha cho hay, HLV Ernesto Valverde đang mang phần không hài lòng khi CLB Barcelona thúc giục đồng ý sớm kích hoạt điều khoản gia hạn 1 năm hợp đồng sớm nhất với thể. Trong lúc đó, ông lại muốn tập trung và chờ thêm để cân kể về cảm giác sở hữu công việc trước lúc quyết định.
Đá gà trực tuyến Web Developer