Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2018




Sáng nay, 22/9, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và cửa hàng cổ phần bóng đá Việt Nam (VPF) đã quyết định tạm dừng những giải bóng đá do VFF và VPF tổ chức.
w88club



'Theo thông tin từ Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương, đồng chí Trần Đại Quang, sinh năm 1956, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, do mắc bệnh hiểm nghèo, mặc dù được những giáo sư, bác sĩ trong và bên cạnh nước tận tình cứu chữa, các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước hết sức chú ý , tạo điều kiện, nhưng đã không qua khỏi. Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã từ trần vào hồi 10 giờ 05 phút ngày 21/9/2018 tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.
3in1bet

Để tỏ lòng thương tiếc Chủ tịch nước Trần Đại Quang, trong thời gian chờ đợi thông báo chính thức của Nhà nước về việc thực hiện Quốc tang, theo chỉ đạo của Thường trực BCH Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, doanh nghiệp Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và Ban Điều hành Giải thông báo:


Tạm giới hạn phần nhiều hoạt động tổ chức thi đấu bóng đá thuộc những Giải bóng đá giỏi Quốc gia từ ngày 22/9/2018 tới khi với thông báo mới nhất của Ban Điều hành Giải.


Ban Điều hành Giải đòi hỏi BTC trận đấu, các CLB, giám sát, trọng tài cùng những thành viên, đơn vị, bộ phận liên quan chủ động cập nhật thông tin trong quá trình chuẩn bị cho những trận đấu trong thời gian đến .

soi keo
doanh nghiệp VPF và Ban Điều hành Giải thông báo để những CLB, những cán bộ phận chuyên môn biết và thực hiện. Qua đây cửa hàng VPF cũng mong muốn nhận được phối hợp của những Đối tác trong công đoạn tổ chức những Giải Bóng đá nhiều năm kinh nghiệm Quốc gia 2018'.


Trong hai ngày 22, 23/9 và một số ngày tiếp theo, theo kế hoạch cũ sẽ có các giải đấu sau: Lượt 24 giải vô địch bóng đá quốc gia V-League 2018 trên 6 sân cỏ cả nước; trận bán kết lượt về Cúp Quốc gia giữa B.Bình Dương và Hà Nội; giải hạng Nhất quốc gia: giải futsal, giải vô địch bóng đá nữ quốc gia.


Kế hoạch thi đấu tiếp theo sẽ được VFF và VPF tính toán nhằm đảm bảo quy trình chung của gần như hệ thống thi đấu những giải đấu này
Đá gà trực tuyến Web Developer