Thứ Tư, 26 tháng 9, 2018

Phil Jones đá hỏng 11m đã được Mourinho biết trước




Sau khi bị Derby County mẫu khỏi League Cup, HLV Jose Mourinho cho hay, ông biết trước hoặc Phil Jones hoặc Eric Bailly sẽ đá hỏng 11m ở loạt sút luân lưu.


>>>xem tin hay tren bong88 
Trong trận đấu ghi bàn dẫn trước nhờ công của Juan Mata nhưng thủ môn Sergio Romero bị đuổi ở phút 67 (Fellaini ghi bàn còn lại), Man United đã để Derby County cầm hòa 2-2. Kết quả này khiến cho 2 đội buộc phải giải quyết thắng thua ở loạt sút luân lưu.


Ở loạt sút đồ vật 8, Phil Jones đã đá hỏng khiến M.U để thua 7-8 qua ấy bị loại khỏi League Cup. Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho tỏ ra tiếc nuối vì cho rằng Man United đã ko tận dụng được tập thể cơ hội đồng thời cho biết, ông đoán trước Phil Jones sẽ đá hỏng penalty.

da ga cua sat
“Chúng tôi đã ko thể ghi bàn khi chúng tôi chiếm hữu thể. Chúng tôi đã có thể trong hiệp 1 , chúng tôi đã sở hữu nhiều chủng loại tình huống với thể kết liễu trận đấu.


Chúng tôi đã không thể kết liễu trận đấu, chúng tôi không chơi nổi bật so sở hữu đối thủ trong hiệp 2. Chúng tôi muốn chủ động để giành chiến thắng nhưng sau cái thẻ đỏ, đội bóng gặp cạnh tranh thực sự.
da ga an tien

Chúng tôi phản ứng có sự tự hào và cố gắng đến giây cuối cùng. lúc loạt penalty đến , tôi biết chắc sẽ với cầu thủ đá hỏng. Tôi đã đoán đấy là Phil Jones hoặc Eric Bailly “, Jose Mourinho cho hay.


Bị dòng ở League Cup, Man United sẽ trở lại vào cuối tuần này trong chuyến làm khách West Ham ở Premier League.

Đá gà trực tuyến Web Developer