Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2018

Mức phí giải phóng HĐ của De Bruyne quá khủng



Theo méc tí hon của HLV Pep Guardiola, tiền vệ De Bruyne sở hữu mức phí giải phóng hợp đồng là 250 triệu euro.
da ga 

Mùa trước, De Bruyne là một trong các cầu thủ gây ấn tượng nhất trong đội hình của Man City. Trên đường đưa Man City tới ngai vàng Premier League, ngôi sao người Bỉ đã ghi 8 bàn thắng và có 16 kiến tạo thành bàn, hơn bất cứ cầu thủ nào ở giải đấu số 1 nước Anh.




bởi vậy , hồi tháng 1 vừa qua , Man City đã quyết định kí bản hợp đồng mới có thời hạn 6 năm với De Bruyne. Theo mách ốm của HLV Pep Guardiola, trong hợp đồng mới này, ngôi sao người Bỉ mang mức phí giải phóng đạt ngưỡng 250 triệu euro.
xem da ga online

Điều ấy đồng nghĩa giả dụ một CLB muốn mang De Bruyne, họ sẽ bắt buộc phá kỉ lục chuyển nhượng của bóng đá thế giới. Kỉ lục chuyển nhượng hiện vẫn đang thuộc về Neymar, người đã rời Barca sang PSG với giá thành 222 triệu euro.


"Kevin là cầu thủ cực kỳ chất lượng và năng động. HLV Marcelo Bielsa nhắc rằng cậu đó là cầu thủ yêu thích nhất của ông. Cậu ta có thể khiến cho hầu hết thứ . một ngày khác, tôi đã gặp cha mẹ của De Bruyne. Thông thường bạn sẽ hiểu những đứa trẻ ra sao khi bạn gặp cha mẹ của họ.


Kevin là cầu thủ tối ưu . Mức phí giải phóng hợp đồng của cậu đó là 250 triệu euro. Xin lỗi, đây ko phải món hàng để bán", HLV Guardiola chia sẻ.
>>>xem tin hay tren bong88 

Thông thường những CLB Premier League cực kì ít lúc đính kèm điều khoản phá vỡ hợp đồng cho những cầu thủ quan trọng. Điều này với thể làm họ rơi vào thế bị động nếu như gặp 1 đội bóng sẵn sàng chi đậm như PSG.


ngày nay, De Bruyne đang buộc phải điều trị chấn thương gối. với ca chấn thương này, tiền vệ người Bỉ sẽ phải ngồi ngoài cho tới tháng 11.
Đá gà trực tuyến Web Developer