Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

Man Utd thắng đậm kẻ lót đường




Là đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng H, Young Boys được coi là “kho điểm” cho 3 đại gia còn lại và Man Utd đã không mấy cạnh tranh để hoàn thành nhiệm vụ trên đất Thụy Sĩ…
da ga an tien
Xem thông số và tường thuật trận đấu
Ở bảng đấu có sự hiện diện của Man Utd, Juventus và Valencia, Young Boys mang tầm vóc cộng sức mạnh hạn chế được đánh giá là đội lót đường cho 3 đội bóng còn lại. Và thực tế 90 phút trên đất Thụy Sĩ đã chứng minh nhận định này hoàn toàn đúng có chiến thắng dễ dàng cho Quỷ đỏ thành Manchester.



Bước vào trận đấu, HLV Jose Mourinho đón chào sự trở lại của Luke Shaw sau bị thương . Người đặc trưng cũng trao cơ hội đá chính cho Anthony Martial, Marcus Rashford cùng Fred. Đáng chăm chú , tân binh trẻ Diogo Dalot mang màn ra mắt ở vị trí hậu vệ cánh bắt buộc .


Thực tế, Young Boys chơi hơi cố gắng trong khoảng thời gian đầu trận. Họ liên tục dùng các pha bóng bổng nhắm vào vị trí của Hoarau, cựu tiền đạo PSG với chiều cao “khủng” 1m92 và mạnh dạn sút xa mỗi khi mang cơ hội.


>>>xem tin hay tren bong88 
Trong lúc đó Man Utd dù chơi không mấy nổi bật nhưng sở hữu sự tỏa sáng của Paul Pogba vẫn liên tiếp có được các bàn thắng. Phút 35, sau pha phối hợp với Fred, Pogba tung cú nã đại bác từ không tính vòng cấm khiến tung lưới thủ thành Von Ballmoos. một cực kỳ phẩm với đậm dấu ấn cá nhân của tiền vệ đội trưởng Man Utd.



Pogba tỏa sáng rực rỡ


một phút trước lúc bước vào giờ nghỉ, Pogba đã hoàn tất cú đúp bỗng dưng mắc sai lầm nào trên chấm phạt đền. Ở tình huống dẫn tới quả 11m này, Shaw ghi dấu ấn với pha chuyền bóng vào chạm tay hậu vệ đội chủ nhà. 2-0 Dễ dàng cho Man Utd.


Sang đến hiệp 2, Young Boys nôn nóng dâng lên chọn kiếm bàn rút ngắn tỉ số và đây là thế trận Man Utd – Mourinho yêu mến nhất. Quỷ đỏ thường xuyên có những pha phản công nguy hiểm trong lúc sức sát thương mà đội chủ nhà chiếm hữu thể gây ra trước khung thành De Gea là không mấy đáng ngại.
ga da cua sat

Phút 66, chiến thắng được ấn định cho Man Utd có pha lập công của Martial. Pogba lại là người ghi dấu ấn với pha băng lên dũng mãnh trước lúc chọc khe cho tiền đạo đồng hương thoát xuống và dứt điểm lạnh lùng vào góc gần .



Martial ấn định tỉ số 3-0


Tỉ số 3-0 nghiêng về phía Man Utd được giữ nguyên tới cuối trận. chiếm hữu kết quả này, Quỷ đỏ có được ngôi đầu bảng H do hơn Juventus về hiệu số phụ. một khởi đầu hết sức thuận lợi cho Mourinho cộng các học trò tại Champions League mùa này.
Đá gà trực tuyến Web Developer