Thứ Hai, 3 tháng 9, 2018

Thắng đậm trận Barca 8-2 Huesca: Quá bất công cho Alba



Trong trận đại thắng Huesca, Jordi Alba in dấu giày ở 3 trong 8 bàn thắng của Barca trong lúc Lionel M10 1 lần nữa khiến giới mộ điệu ngả mũ thán phục không chỉ vì tài ghi bàn, kiến tạo mà còn vì hành động đẹp và siêu đồng đội của ngôi sao Argentina này.



https://w88atm.com/dang-ky-w88/

Sau trận thắng Huesca 8-2, Jordi Alba một lần nữa bày tỏ sự thất vọng về việc ko được triệu tập lên tuyển TBN ở đợt tập trung cho loạt trận giao hữu sắp tới. Jordi Alba cho hay, tới giờ vẫn ko hiểu vì sao ko được ông thầy cũ ở Barcelona, tân HLV ĐT TBN Luis Enrique gạt khỏi danh sách tập trung.



http://www.choi79.com/ty-le-ca-cuoc/
Quyết định chiếc Jordi Alba của Luis Enrique quá bất công cho ngôi sao 29 tuổi bởi Alba 1 lần nữa chứng tỏ là hậu vệ trái xuất sắc nhất TBN vào thời điểm ngày nay. Jordi Alba và Luis Enrique có mâu thuẫn trong năm cuối cùng của vị HLV TBN này dẫn dắt Barca do ông thường xuyên dùng sơ đồ 3-4-3, loại hậu vệ TBN khỏi đội hình chính.


Ở trận đại hủy diệt Huesca, Jordi Alba đã lên công về thủ rất năng nổ, ghi một bàn cuối trận. Quan trọng hơn cả, hậu vệ 29 tuổi đã chiếm hữu 2 khoảnh khắc vàng, với tính quyết định của trận đấu.


đầu tiên , Jordi Alba đã mang đường căng ngang khó chịu khiến cho Jorge Pulido của Huesca đá phản lưới nhà, giúp Barcelona dẫn 2-1. đồ vật 2, hậu vệ 29 tuổi đã tung ra đường kiến tạo ngon ăn giúp Suarez ghi bàn, đưa đội nhà vươn lên dẫn trước 3-1.
http://138asia.com/ket-qua-bong-da/

loanh quanh đó Jordi Alba, Lionel M10 cũng tỏa sáng rực rỡ ở Nou Camp đêm qua. Ngôi sao Argentina đã in dấu giày ở 4 trong 8 bàn thắng của đội bóng xứ Catalan (ghi double, kiến tạo 2 đường chuyền thành bàn).


Cuối trận, trường hợp ích kỉ, lẽ ra Lionel M10 đã sở hữu thể ghi thêm một bàn thắng nữa, trên chấm 11m, qua đấy hoàn tất cú hat-trick thứ nhất ở mùa giải này. Tuy nhiên, thủ quân Barca đã có hành động đẹp và cực kì đồng đội: nhường quyền đá penalty cho Luis Suarez, để chân sút Uruguay hoàn tất cú đúp ở trận này.
Đá gà trực tuyến Web Developer