Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

Cơ hội của Messi trở thành Vua phá lưới UCL 18-19




Chuyển sang khoác áo Juventus, Cristiano ronaldo không còn được đánh giá là ứng viên số một cho danh hiệu Vua phá lưới Champions League.

Tính tới thời điểm ngày nay, Cristiano ronaldo vẫn đang là chân sút vĩ đại nhất lịch sử Champions League. Anh đã ghi tổng cộng 120 bàn thắng sau 153 lần ra sân trong cả màu áo Man Utd và Real Madrid.

da ga online



Đáng để ý , trong sự nghiệp, Cris ronaldo đã với đến 7 mùa giải giành danh hiệu Vua phá lưới Champions League, hơn bất cứ cầu thủ nào. đặc trưng, ở 6 mùa giải gần nhất, ronaldo đều có giải thưởng này. Trong ấy , ở mùa giải 2014-15, ngôi sao người Bồ cộng đoạt giải chiếm hữu Neymar và messi.


Cũng bởi mẫu duyên ở Champions League mà ronaldo luôn được đánh giá là ứng cử viên số một cho danh hiệu Vua phá lưới giải đấu này ở những mùa giải gần đây . Nhưng ở mùa giải năm nay (2018-19), ngôi sao người Bồ ko còn giữ được vị thế ấy sau lúc chuyển sang khoác áo Juventus.
da ga cua sat

Theo tỷ lệ được nhà loại William Hill niêm yết, ronaldo chỉ xếp trang bị 2 trong top các chân sút với khả năng giành danh hiệu Vua phá lưới Champions League 2018-19 cao nhất (tỷ lệ 6/1 - đặt một ăn 6).





Đứng đầu top ứng viên ko ai khác chính là Lionel messi mang tỷ lệ 9/2. Mùa giải năm nay sở hữu thể xem là cơ hội tốt để Leo giành danh hiệu Vua phá lưới Champions League sau 3 mùa giải liên tiếp thất bại trước cr7 .

>>>xem tin hay tren bong88 
Trong sự nghiệp, messi cũng đã với đến 5 lần dẫn đầu danh sách dội bom ở Champions League, chỉ kém 2 so với người đồng nghiệp bên phía Juventus.


Tỷ lệ của các nhà chiếc châu Âu chịu tác động hơi béo bởi màn khởi đầu chưa thuyết phục của Cristiano ronaldo trong màu áo Juventus. buộc phải tới vòng đấu thiết bị 4 ở Serie A, sau 320 phút tịt ngòi, ronaldo mới khai hỏa cho đội bóng thành Turin.


các chân sút lần lượt xếp sau M10 và ronaldo trong cuộc đua Vua phá lưới Champions League mùa này là Sergio Aguero (8/1), Neymar, Robert Lewandowski (10/1)…
Đá gà trực tuyến Web Developer