Thứ Tư, 26 tháng 9, 2018

Nhận định Liverpool vs Chelsea, 1h45 ngày 27/9




Liverpool đang thăng hoa sở hữu chuỗi 7 trận thắng từ đầu mùa nhưng đêm nay họ với thể sẽ vấp ngã ngay tại Anfield mang một số xáo trộn trong đội hình.


Tỉ lệ châu Á FT: 0.85*0:1/2*-0.95
Tỉ lệ tài xỉu FT: 0.88*2 3/2*1.00
w88-club
một PSG hùng mạnh cũng bị chơi ở chiếu dưới có tỉ lệ được chấp 1/2 lúc làm khách tại Anfield. Chelsea hiện tại chưa thể so sánh mang PSG nhưng họ vẫn nhận được tỉ lệ chấp tương tự ở trận đấu thuộc League Cup đêm nay.

Thoạt nhìn thì đây là tỉ lệ “thơm” cho cửa trên bởi Liverpool đang thể hiện tinh thần và phong độ hủy diệt với chuỗi 7 trận thắng liên tiếp. Trong lúc đó, hàng thủ của Chelsea vẫn chơi thiếu kiên cố , đặc trưng lúc Antonio Rudiger đang dính chấn thương.
truc tiep bong da
Tuy nhiên, như đã kể đây là trận đấu cúp nên tinh thần và lực lượng ra sân của 2 đội sẽ có nhiều tinh toán và thay đổi. 1 cỗ máy đang chạy trơn tru chiếm hữu thể bị khựng lại trường hợp thay đổi một hoặc 2 vị trí ko ăn khớp. Liverpool mang thể sẽ dính vào ví như đấy trong trận đấu đêm nay.
1gom
Alisson bắt chính từ đầu mùa và luôn mang lại cảm giác an toàn cho những đồng đội phía trên thì hôm nay Mignolet là người được thay thế. Đây sẽ là điểm yếu của The Red trước cuộc đọ sức mang The Blues.

Mặt khác, vẫn biết 2 HLV đều có đã mắt tấn công và hàng công của 2 đội đều có hiệu xuất tốt, nhưng khả năng trận đấu sẽ ko mang quá 2 bàn . Bởi lẽ, mang tính chất của một trận đấu cúp và cái trực tiếp thì sự thận trọng sẽ được đề cao hơn.

dự báo : 1-1 (Chelsea và Xỉu 2 3/4). The Blues thắng penalty.

Nhận định tham khảo khác: Tottenham -1 1/4; Arsenal -1 3/4; Udinese +1/2; Sevilla +1/2; Valencia -3/4 và Xỉu 3 hòa Juventus.
Đá gà trực tuyến Web Developer