Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2018

Mourinho chiếm tỷ lệ bị sa thải tăng chóng mặt





Theo đánh giá của các nhà cái châu Âu, Jose Mourinho hiện là nhà cầm quân có khả năng bị sa thải sớm nhất ở Premier League.
da ga cua sat
Sau mạch 3 chiến thắng liên tiếp trên tổng thể đấu trường, Man Utd lại gây thất vọng ở Premier League khi bị tân binh Wolves cầm hòa. Tệ hơn, ở vòng 3 Carabao Cup, Quỷ đỏ đã bị đội bóng tới từ giải hạng 2, Derby County mẫu khỏi cuộc chơi.



Tình hình ở Man Utd trở lên xấu đi lúc mối quan hệ căng thẳng giữa HLV Jose Mourinho và tiền vệ Paul Pogba ngày 1 leo thang. Hai phía đã chiếm hữu tranh cãi trên sân tập trước trận gặp Derby County, đến mức HLV Mourinho đã tước tấm băng đội phó của Pogba,


Sau vụ việc này, báo giới Anh ko chỉ đồn đoán về sự ra đi của Paul Pogba mà tương lai của HLV Jose Mourinho cũng sản xuất thành đề tài nóng. không ít nguồn tin khẳng định BLĐ Man Utd đã sẵn sàng sa thải chiến lược gia người Bồ để ổn định nội bộ đội bóng.

da ga online 
Chưa rõ ý định cụ thể của Man Utd ra sao nhưng theo những nhà loại William Hill, Jose Mourinho đã vươn lên là nhà cầm quân có khả năng bị sa thải sớm nhất ở Premier League mùa này.



Tỷ lệ cho HLV bị sa thải sớm nhất ở Premier League mùa này


Cụ thể, tỷ lệ dành cho khả năng Mourinho bị sa thải hiện đã bị đẩy xuống mức vô cùng rẻ là 6/4 (đặt 4 ăn 6). Special One đã vượt qua 3 nhà cầm quân trước ấy bị báo giới Anh nghi ngờ bị sa thải sớm là Neil Warnock (Cardiff), Mark Hughes (Southampton) và Manuel Pellegrini (West Ham).
>>>xem tin hay tren bong88 

Nhà chiếc William Hill còn đưa ra tỷ lệ tương đối thú vị là 1/3 cho khả năng Jose Mourinho sẽ chia tay Man Utd trước Paul Pogba và 9/4 cho khả năng ngược lại.


Khả năng này được đánh giá cao là điều dễ hiểu bởi Man Utd có thể sa thải Jose Mourinho bất cứ thời điểm nào. Còn mang Paul Pogba, trường hợp muốn bán, Quỷ đỏ phải chờ ít nhất tới phiên chợ tháng 1/2019.


Nhà chiếc William Hill đưa ra tỷ lệ 5/2 cho khả năng Pogba rời Man Utd trong tháng 1 và 6/4 cho thời điểm mùa hè 2019.

Đá gà trực tuyến Web Developer