Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018

Tiếp tục một lần nữa lịch sử gọi tên Messi




Ghi 3 bàn ở trận thắng PSV 4-0, Leo messi đã đi vào lịch sử Champions League mang tư phương pháp là cầu thủ ghi nhiều hat-trick nhất.

Chơi ko vượt trội nửa đầu hiệp một trận thắng PSV nhưng Lionel M10 chính là người mở ra chiến thắng cho Barcelona với bàn mở tỉ số sau cú đá phạt tuyệt đẹp ở phút 31.
da ga truc tuyen


Ngôi sao người Argentina là người kết liễu tổng thể hi vọng của PSV bằng bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 cho Barcelona sau pha làm cho bàn nhân đôi cách biệt của Dembele. Chính messi cũng là người khép lại chiến thắng cho đội bóng xứ Catalan bằng pha khiến bàn ấn định tỉ số 4-0.


với cú hat-trick vào lưới PSV, Leo messi có tổng cùng 48 cú hat-trick trong sự nghiệp lừng lẫy của mình. Cú hat-trick trước PSV đêm qua còn giúp messi đi vào lịch sử có tư cách là cầu thủ lập hat-trick bình thường nhất Champions League: 8 lần.
da ga 

bên cạnh Leo messi, Dembele cũng chơi vượt trội trước PSV. Ngôi sao người Pháp là người kiếm về quả phạt giúp messi ghi bàn mở tỉ số và ghi bàn thắng tuyệt đẹp nhân đôi cách biệt cho đội bóng xứ Catalan.


Đáng kể hơn cả, Dembele đã ghi bàn ở 4 trận liên tiếp gần nhất. Tổng cộng tới thời điểm này, Dembele đã ghi 5 bàn/6 trận chính thức từ đầu mùa 2018/19, nhiều chủng loạihơn một bàn so với tổng số bàn thắng cầu thủ này ghi được trong cả mùa trước (4 bàn). Hiệu suất “kinh khủng” của Dembele.
>>>xem tin hay tren bong88 
Đá gà trực tuyến Web Developer