Thứ Năm, 27 tháng 9, 2018

Real thua sắp mặt Sevilla với tỷ số 3-0



Như những lần nhận kết quả đáng buồn sau mỗi sự kiện trao giải vừa rồi, Real lại thất bại và người ta thấy, danh hiệu cũng chỉ là vật trang điểm ở 1 góc nhỏ nào ấy ví như người sở hữu khôngthể hiện được mình.
>>>xem tin hay tren bong88 



chiếm hữu 4 người trong đội hình tuyệt hảo nhất thế giới năm 2018, với cả thủ môn xuất dung nhan nhất World Cup 2018 nhưng nguyên tắc mà Real gục ngã trước Sevilla thật đáng xấu hổ.

Trở về từ London sở hữu những danh hiệu và giải thưởng cá nhân dành cho Luka Modric, Sergio Ramos, Marcelo, Raphael Varane, Thibaut Courtois, Real cầnbuộc phải khiến cho được điều gì đó để cảm thấy xứng đáng. Tuy nhiên, kết cuộc của họ thật thảm hại.
da ga cua sat
Thực ra, Courtois vẫn thể hiện được mình trong các tình huống cứu thua ấn tượng từ các cầu thủ Sevilla. 3 Bàn thua hoàn toàn bất khả kháng, lúc các đồng đội phía trên đặt anh vào tình thế bắt buộc đối mặt sở hữu dàn cầu thủ chủ nhà.

Trong khi ấy , Marcelo mất tập trung trước kẻ thù đá rát, Ramos lại bớt đi khá rộng rãi nhân tố chiến đấu lúc trở lại quê nhà Andalucia, Modric ko mang nhiều chủng loại đất diễn như thường lệ vì bị chia cắt, chỉ với Varane là ổn hơn cả, nhưng một mình anh ko đủ.

Trong bối cảnh mà hầu hết các vệ tinh khác cũng đồng loạt “khó ở” vì điều kiện thời tiết cũng như sức ép từ đối phương , Real Madrid thất bại không đáng ngạc nhiên. Chỉ bất ngờ ở chỗ họ để đối thủ ghi đến 3 bàn cùng vô số cơ hội khác chiếm hữu thể khiến trận đấu của họ thảm họa hơn.
da ga an tien 
Ngược lại, đây là trận đấu mà toàn bộ những cầu thủ chủ nhà đều chơi tốt. Andre Silva – đàn em của Cristiano ronaldo, nổi lên có 2 pha tận dụng cơ hội, nhưng phải ghi nhận về khả năng xuyên phá của Jesus Navas, kỹ năng cầm trịch cũng như tiểu xảo của Ever Banega, sự điềm tĩnh của Franco Vazquez, lối đá năng nổ thường thấy của Pablo Sarabia hay sự thính nhạy đúng thời điểm của Wissam Ben Yedder.
Đá gà trực tuyến Web Developer