Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

Griezmann tự nhận cùng đẳng cấp Ronaldo và Messi


Tiền đạo Atletico tự tin trước chuyến đi đến Monaco ở vòng bảng Champions League.

"Mọi người thường hỏi tôi nếu tôi ở cùng giải đấu và là những ngôi sao hàng đầu như Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, và tôi nghĩ tôi là một trong số họ", Antoine Griezmann nói với Diario AS.

"Có rất nhiều cầu thủ mới nổi, như Neymar và Kylian Mbappe, nhưng tôi là một loại cầu thủ khác và tôi biết mình cần tiếp tục cải thiện khả năng của mình", tiền đạo người Đức Griezmann nói. .






Griezmann đã giành Europa League, World Cup và Siêu cúp châu Âu vào mùa hè năm 2018. Ảnh: Reuters.

Trước World Cup 2018, những tin đồn lan truyền xung quanh tương lai của Griezmann. Barça và Man Utd đã cố gắng liên lạc với Atletico, nhưng cuối cùng, Griezmann quyết định ở lại. Ông mở rộng hợp đồng một năm, đến mùa hè năm 2023.

Atletico là đội đã đưa Griezmann lên ngôi sao. Ở cấp CLB, tôi chơi cho Atletico ở Europa League và giành Siêu cúp Châu Âu. Chúng tôi muốn tiếp tục con đường này. "

Mặc dù là cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu trong mùa giải 2017-2018, Griezmann đã không được đặt tên trong ba người chiến thắng World Cup cuối cùng của FIFA. "Đó là một sự xấu hổ không có bất kỳ cầu thủ Pháp, bao gồm cả tôi, Mbappe, Raphael Varane, Paul Pogba hoặc N'Golo Kante trong top ba," 27 tuổi nói. được công nhận".

ty le bong da hom nay - "Đối với cá nhân tôi, Quả cầu vàng có ý nghĩa hơn và uy tín hơn, và tôi muốn trở thành một trong số đó", Atletico cho biết.

ngantran Web Developer