Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

HLV Park cho rằng gọi ông là 'người hùng' thì chưa xứng lắm




Chiến lược gia người Hàn Quốc phát biểu rất khiêm tốn sau lúc giúp Việt Nam giành những chiến tích đáng nể ở giải U23 châu Á và ASIAD 18.

Trong số các HLV ngoại thì Park Hang-Seo đang là người gây tiếng vang và thành công nhất sở hữu bóng đá Việt Nam. Cựu trợ lý Guus Hiddink đã nâng tầm bóng đá Việt Nam và được bạn bè thế giới biết đến sau giải U23 châu Á và ASIAD 18 vừa rồi.


https://w88atm.com/nap-tien-tai-w88/
có những thành công vang dội đó, ko bất ngờ lúc NHM Việt Nam gọi HLV Park Hang-Seo là "người hùng". Dù vậy , trong bài phỏng vấn có Yonhap News, chiến lược gia người Hàn đã khiêm tốn và kể rằng ông chưa xứng sở hữu bí quyết gọi đấy .


"Tôi nghĩ rằng mình không xứng đáng mang bí quyết gọi người hùng, bởi tôi chưa đem lại thành công mà người hâm mộ chờ đợi. Khán nhái ví tôi như HLV Hiddink của Việt Nam nhưng tôi không muốn bị so sánh như vậy. Tôi vẫn còn đa dạng điều để học hỏi", HLV Park Hang-Seo kể .

http://www.choi79.com/xemthethao/
ko kể đấy , nhà cầm quân 59 tuổi cũng khẳng định sự cổ vũ của CĐV đã đem lại sức mạnh phệ mập để các cầu thủ Việt Nam chiến đấu trên sân.


"Tôi tiếc vì đã tuột mất tấm HCĐ trong loạt sút luân lưu mang UAE. Nhưng tôi may mắn vì nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía NHM Việt Nam. Nhờ nguồn tiếp sức mạnh mẽ ấy , bóng đá Việt Nam đã lên tầm cao mới sau 8 tháng tôi làm cho việc.

http://138asia.com/ket-qua-bong-da/
Ngôn ngữ là rào cản duy nhất của tôi có những cầu thủ, nhưng tôi luôn cố gắng truyền đạt bằng cả trái tim và sự chân thành. Tôi cảm ơn hồ hết người vô cùng nhiều", thầy Park kể thêm.


Sau giải đấu trên đất Indonesia, HLV Park Hang-Seo sẽ bước vào công tác chuẩn bị cho AFF Cup. Đây là giải đấu mà chúng ta đặt mục tiêu buộc phải giành HCV. Lần sắp nhất Việt Nam lên đỉnh ở giải đấu này là năm 2008.
Đá gà trực tuyến Web Developer