Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2018

Tiết lộ mới khi Sir Alex nhắm làm “Scholes mới" cho M.U




Rene Meulensteen, cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson tại Man Utd đã tiết lậu cầu thủ mà HLV huyền thoại người Scotland muốn chiêu mộ để thay thế Paul Scholes.
http://tylemacao.com/kqbd/
Trước khi chia tay Man Utd và giải nghệ vào cuối mùa giải 2012-13, Sir Alex Ferguson đã cực kì muốn chiêu mộ 1 tiền vệ chất lượng để thay thế Paul Scholes nhưng bất thành. gần đây , cựu trợ lý của Sir Alex, Rene Meulensteen tiết lậu mục tiêu mà chiến lược gia huyền thoại người Scotland nhắm đến chính là Ilkay Gundogan, khi đấy còn đang khoác áo Dortmund và hiện tại đang là cầu thủ của Man City.



Sir Alex từng muốn chiêu mộ Gundogan lúc cầu thủ này còn đá cho Dortmund

https://w88atm.com/nap-tien-tai-w88/
“Nếu Fergie tiếp tục, chúng tôi đã có thể bổ sung thêm chất lượng và cả năng lượng cho đội bóng. Tôi không muốn kể khi đó United với 1 đội hình già cỗi. đó là một đội hình mang các cầu thủ trưởng thành.


Tôi kiên cố rằng nếu Fergie ở lại để duy trì sự ổn định vốn có , United đủ khả năng gian truân chức vô địch một lần nữa.

http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/
Thời điểm đó, chúng tôi đã theo sát Gundogan và Reus của Dortmund. Chúng tôi đã nhắm tới Gundogan, một người mang các phẩm chất tương đồng với Scholes. Cậu ấymang thể giữ bóng, suy nghĩ nhanh nhạy và sở hữu khả năng kiểm soát nhịp độ trận đấu”.


Thời điểm được Sir Alex để ý , Gundogan mới 23 tuổi và là một trong các nhân tố chủ chốt giúp Dortmund lọt vào chung kết Champions League 2012-13. Tuy nhưng mà , tiền vệ người Đức vẫn tiếp tục gắn bó cộng Die Borussen trước khi gia nhập Man City vào hè 2016 với mức phí chuyển nhượng 20 triệu euro.
Đá gà trực tuyến Web Developer