Thứ Năm, 6 tháng 9, 2018

Chính thức HLV Croatia xin lỗi Ronaldo




LV Croatia xin lỗi cr7 , Man Utd sẽ ko mạo hiểm sở hữu Terry, Ibra gần sang Ai Cập?, Kroos chỉ ra điều Sane cần ,… là các tin chính trong Bản tin sáng ngày 6/9 của Bóng đá số.


HLV Croatia xin lỗi ronaldo. Ít ngày sau lúc chỉ trích Cristiano ronaldo là “kẻ ích kỉ” và “tôi không bao giờ muốn có cậu ta trong đội bóng của mình”, HLV Zlatko Dalic của đội tuyển Croatia đã lên tiếng xin lỗi: “Tôi hối hận vì đã kể ra điều đấy . đó là 1 phần trong câu trả lời của tôi khi bị hỏi tại sao ronaldo lại ko tham dự buổi trao giải của UEFA cũng như những bình luận tiêu cực về việc Luka [Modric] được nhận giải. bởi thế , tôi đã nói Cristiano ích kỉ và ko thích các cầu thủ như vậy. không chiếm hữu gì là cá nhân hay tiêu cực ở đây, với lẽ chỉ là tôi đã trình bày ko đúng nguyên tắc và tôi xin lỗi”.



>>>da ga cua sat 
Suarez tấm tắc khen Arthur. không chỉ được rất sao đội trưởng Lionel messi khen ngợi “có dáng dấp của Xavi”, tân binh trẻ Arthur Melo của Barcelona lại tiếp tục nhận lời khen từ Luis Suarez. Theo ngôi sao người Uruguay, Arthur đã làm cho anh ngạc nhiên hầu hết vì khả năng của mình.


Man Utd sẽ không mạo hiểm có Terry. Trước các tin đồn Man Utd cân nhắc đưa về lão tướng John Terry, Manchester Evening News đã lên tiếng bác bỏ lúc khẳng định HLV Jose Mourinho sẽ không mạo hiểm với cậu học trò cũ. Trung vệ 37 tuổi người Anh hiện vẫn đang là cầu thủ tự do sau lúc chia tay Aston Villa.

>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Vertonghen muốn được gia hạn. Chia sẻ trước báo giới, trung vệ Jan Vertonghen thổ lộ cực kỳ muốn được Tottenham gia hạn hợp đồng vốn sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Giao kèo của ngôi sao người Bỉ chiếm hữu điều khoản cho phép “Gà trống” được tự động kéo dài thêm một năm trường hợp muốn.


Ibra sắp sang Ai Cập? Tờ Record của Mexico bất ngờ đưa tin gây sốc lúc quả quyết Zlatan Ibrahimovic đa dạng khả năng sẽ gia nhập CLB Ai Cập, Pyramids FC. Nguồn tin này cũng cho biết thương vụ mang thể được xác nhận trong vài ngày tới và Ibra sẽ rời Los Angeles Galaxy sau khi mùa giải MLS khép lại.



Ibra mang thể đến Ai Cập?


Vinicius có thể về Brazil. Marca mách nhỏ xíu , ngôi sao trẻ Vinicius Junior đang cực kì thất vọng vì chỉ được đá cho đội B của Real và cân kể khả năng trở về quê nhà Brazil ở kì chuyển nhượng mùa đông để với cơ hội được ra sân. Hiện “Neymar mới” đang thuộc biên chế và thi đấu cho đội B nhưng lại được tập luyện cộng đội 1 Los Blancos.


Kroos chỉ ra điều Sane phải. Ngôi sao Toni Kroos đã lên tiếng chỉ ra điều người đàn em ở đội tuyển Đức, Leroy Sane cần nếu như muốn trở thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới: “Leroy với thể vươn lên là 1 cầu thủ đẳng cấp thế giới nhưng cậu đó bắt buộc người chỉ dẫn, kể cho cậu đấy biết nên làm cho gì từng chút một và cả tìm mọi cách hơn nữa. Đôi khi Leroy mang tới cảm giác dù chúng tôi thắng hay thua cũng chẳng thành vấn đề mang cậu đấy . trường hợp cho thấy được các phẩm chất của mình, Leroy sẽ là 1vũ khí hợp lý của chúng tôi”.


Pogba không đi vào tháng 1 . Theo Mirror, Paul Pogba đã nhất trí với HLV Jose Mourinho về việc tạm gác lại hiềm khích và sẽ ko đòi ra đi vào tháng 1 . Thay vào đấy , ngôi sao người Pháp sẽ mua cách chuyển tới TBN hoặc trở lại Juventus vào hè 2019.
Đá gà trực tuyến Web Developer