Thứ Hai, 24 tháng 9, 2018

PSG thắng trận thứ 6 liên tiếp, khi Di Maria tỏa sáng



Đêm qua, tiền vệ Di Maria mang màn trình diễn ấn tượng giúp PSG đánh bại Rennes 3-1, qua đó duy trì chuỗi trận thắng lên con số 6 ở Ligue một.

>>>xem tin hay tren bong88 
Sau lúc để thua Liverpool ở Champions League hôm giữa tuần trước, PSG đã đặt quyết tâm đánh bại Rennes để lấy lại sự tự tin và duy trì ngôi đầu bảng Ligue một.





khiến khách tại Route de Lorient, HLV Thomas Tuchel vẫn tiêu phí sơ đồ tủ 4-3-3 với sự góp mặt của Neymar, Cavani và Draxler trên hàng công. Hỗ trợ phía sau họ là Di Maria, Rabiot và Verratti.


sở hữu lực lượng nổi bật , PSG tràn lên tấn công ngay ở các phút thứ 1 , tuy nhiên nhà ĐKVĐ mới là các người bị thủng lưới trước. Ngay ở phút 11, từ 1 tình huống phạt góc khó chịu của Rennes, bóng đã đi trúng vai của Rabiot và bay thẳng vào lưới trong sự bất lực của Buffon.


chiếm hữu được bàn thắng dẫn trước, Rennes càng với lý do để tử thủ, nhường hồ hết sân cho PSG. Trước hàng phòng ngự dày đặc của đội chủ nhà, các học trò của Tuchel gần như không có cơ hội tiếp cận vào khu vực 16m50.
ga da truc tuyen

Tưởng chừng 45 phút trước hết sẽ khép lại có tỉ số 1-0 thì Di Maria đã tỏa sáng đúng khi đưa trận đấu về vạch lên đường . Trước đấy , bắt buộc đề cập tới phấn đấu đi bóng bên bí quyết phải của Draxler rồi chuyền ngược lại cho Cavani, nhưng chân sút người Uruguay đã bỏ bóng để Di Maria thực hiện cú đá hiểm hóc.


Sau giờ nghỉ, thế trận đã trở thành hấp dẫn hơn nhiều . Trong khi PSG vẫn chủ động dồn ép thì Rennes cũng chờ đợi cơ hội phản đòn thật nhanh. Neymar và Cavani với một trận đấu ko tốt lúc liên tiếp bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn.


buộc phải đến tận phút 61, hậu vệ Thomas Meunier mới đưa PSG vượt lên dẫn trước 2-1 sau 1 pha đi bóng dũng mãnh bên cánh bắt buộc và tự tin dứt điểm quyết đoán. Bàn thắng này mang vẻ đã khiến những cầu thủ Rennes bực tức bởi vì họ đã phong tỏa nhiều phần các cầu thủ trên hàng công của nhà ĐKVĐ.
ga da online
Ở các phút cuối, Meunier tiếp tục tỏa sáng có pha kiến tạo để tiền vệ trẻ Choupo-Moting ấn định chiến thắng 3-1 cho PSG. Đây cũng là trận thắng đồ vật 6 liên tiếp ở Ligue một của gã khổng lồ nước Pháp nhắc từ đầu mùa.

Đá gà trực tuyến Web Developer