Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

Rashford có đang trở lại Welbeck ?




BLV Jamie Carragher cảnh báo Mourinho giả dụ tiếp tục phung phí Marcus Rashford ở cánh thì tiền đạo 20 tuổi rất dễ trở thành Danny Welbeck tiếp theo ở Man Utd.

w88 casino

Xuyên suốt sự nghiệp huấn luyện, Mourinho luôn ăn nhập sử dụng đội hình với chỉ 1 tiền đạo đá cắm. Tại Man Utd cũng vậy, Romelu Lukaku là người được Special One muađá cao nhất trên hàng công.



Tiền đạo trẻ đầy tài năng Marcus Rashford cũng với 1 vài lần được trao cơ hội đá trung phong nhưng đấy là lúc Lukaku chấn thương hoặc ko đủ thể lực. Đa phần tiền đạo 20 tuổi người Anh sẽ đá ở cánh và tuần suất ra sân của cầu thủ này cũng giảm dần kể từ khi Man Utd chiêu mộ thành công Alexis Sanchez.
truc tiep bong da

BLV Jamie Carragher cho rằng việc Mourinho tạo quá ít cơ hội ra sân và chỉ để Rashford đá cánh sẽ khiến cho cầu thủ này mai 1 tài năng, qua đấy có thể sẽ biến anh vươn lên là Danny Welbeck mới.


Huyền thoại của Liverpool nói: "Kể từ khi Jose đến, Rashford mới chỉ với 12 lần đá trung phong ở Premier League. Cậu đó từng nhắc muốn biến thành một tiền đạo, nhưng bây chừ hồ hết thứ đã thay đổi. Cậu đấy nên hài lòng khi chơi ở cánh phải hoặc cánh trái để ở lại Man Utd.
tructiepbongda

Tôi không đề cập Jose sai lúc để Lukaku đá cao nhất bởi vì cậu đó tốt hơn Rashford. Tôi thích Danny Welbeck như 1 cầu thủ, nhưng tôi ko hy vọng Rashford sẽ biến thànhWelbeck tiếp theo".


lúc còn ở Man Utd, Welbeck cội nguồn như một tiền đạo trung tâm nhưng sau đấy anh được sử dụng nhiều hơn ở 2 bên cánh và dần đánh mất vị trí. Tại Arsenal hay ở tuyển Anh, ngôi sao 27 tuổi cũng chỉ đóng vai trò dự bị.
Đá gà trực tuyến Web Developer